CHƯƠNG 1

1.2K 16 0
                                    

Bắt Ngao Bái, bình tam phiên, tam chinh Cát Nhĩ Đan...... Tuổi trẻ khi Khang Hi là cỡ nào khí phách hăng hái!

Nhiên tự nhị phế Thái Tử sau, Khang Hi thân thể liền ngày càng sa sút, nguyên bản bảo dưỡng đến thập phần tốt hắn trên đầu sinh ra mấy cây tóc bạc, đối phức tạp chính vụ cũng bắt đầu cảm thấy lực bất tòng tâm.

Càn Thanh cung.

Long án sau, người mặc long bào đế vương trước mặt mở ra một quyển tấu chương, lại là lấy tay căng đầu thật lâu không nhúc nhích.

Lương Cửu Công cẩn thận đánh giá hai mắt, phát hiện Hoàng Thượng như là ngủ rồi, nghĩ đến hắn mấy ngày nay buổi tối cũng chưa như thế nào ngủ ngon, do dự hai giây vẫn là xoay người cầm lấy áo choàng qua đi chuẩn bị cho hắn đắp lên, làm hắn nghỉ ngơi một lát.

Nhưng mà hắn mới vừa đi đến bên cạnh còn không có tới kịp vì đối phương thêm áo choàng, có chút gầy ốm đế vương cũng đã tỉnh lại, hắn buông chống cái trán tay, ngày xưa sắc bén hai tròng mắt lúc này lại có chút hơi thất thần.

"Vạn tuế gia?" Lương Cửu Công phát hiện sau nhẹ gọi một tiếng, như là sợ kinh hắn giống nhau.

Khang Hi không có đáp lại, tầm mắt bình tĩnh nhìn phía trước hư không chỗ.

Hắn mới vừa rồi làm giấc mộng, trong mộng một lần nữa trở lại năm ngoái, Văn Uyên Các đại học sĩ Lý quang mà về hưu sau vào cung cùng hắn cáo biệt cảnh tượng, kia tóc hoa râm, bước đi tập tễnh hướng chính mình đi tới thân ảnh rõ ràng như nhau hôm qua.

Trong mộng tỉnh lại, nghĩ đến cự vị này cùng chính mình ở chung thời gian dài nhất lão thần cáo lão hồi hương đã qua đi gần một năm, Khang Hi trong lòng sinh ra vài phần phiền muộn.

Đảo không phải hắn nhiều luyến tiếc Lý quang mà, chỉ là từ Lý quang mà nghĩ vậy chút năm bên người thân cận người một đám rời đi, trong triều lão thần cũng đều đi đi vong vong, cái loại này người cô đơn cảm giác càng thêm nùng liệt.

Đại khái là tuổi đi lên sau càng ngày càng không thể gặp sinh ly tử biệt, cả đời cường thế đế vương cũng bắt đầu trở nên dễ dàng thương cảm lên.

Tỷ như lúc này, mới từ trong mộng đi ra hắn ngẩng đầu nhìn đến cách đó không xa trên tường quải tranh chữ.

Đó là xuất từ Nạp Lan Dung Nhược một đầu từ, Khang Hi tầm mắt dừng ở kia một câu "Ai phục lưu quân trụ, than nhân sinh mấy phen ly hợp, liền thành tuổi xế chiều" thượng, trong lòng không khỏi lại nghĩ tới vị này tài hoa thật tốt lại tuổi xuân chết sớm người tới, vốn là thương cảm đế vương nhất thời lại là nhịn không được thở dài một tiếng.

Đương người bắt đầu thường xuyên nhớ lại từ trước tới, thuyết minh là thật sự bắt đầu già rồi, hắn nhìn kia phó tranh chữ, trong đầu không khỏi hiện lên Nạp Lan Dung Nhược ở chính mình bên người đương thị vệ khi tình cảnh......

Nạp Lan Dung Nhược là cái rất có tài hoa người, Khang Hi cùng hắn đã là quân thần cũng là bạn bè, nghĩ đến đảo mắt hắn đều đi hơn hai mươi năm, Khang Hi càng thêm có loại thời gian trôi mau cảm giác.

Long nhãi con là thanh cung đoàn sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ