CHƯƠNG 139

59 2 0
                                    


Thừa An hồi cung sau, nhật tử tựa hồ cũng không quá lớn biến hóa, nhiều nhất chính là có thể xuyến môn địa phương càng nhiều một ít, không riêng có thể tại hậu cung nơi nơi chạy, ở Thái Hậu cùng với nhà mình ngạch nương kia các trung cọ ăn cọ uống, ngẫu nhiên còn sẽ dạo đến Thượng Thư Phòng đi xem các ca ca đọc sách, hoặc là đi theo đi rằng bắn điện xem náo nhiệt luyện cưỡi ngựa bắn cung.

Thượng Thư Phòng.

Dận Y, Dận Hi bọn họ mỗi lần nhìn đến tiểu gia hỏa lại đây liền rất cao hứng, đồng thời còn thực hâm mộ hắn muốn tới thì tới, muốn đi thì đi, không giống bọn họ......

Tiểu gia hỏa hiện giờ hiểu chuyện, nhưng thật ra biết không có thể quấy rầy các ca ca đọc sách, buổi sáng khi nhiều nhất ghé vào trên cửa sổ an tĩnh mà nhìn xem bên trong các ca ca đọc sách tình cảnh, bị phát hiện khi liền lập tức rời đi.

Nhưng thật ra buổi chiều học cưỡi ngựa bắn cung khi, hắn sẽ cùng các ca ca tâm sự.

Khang Hi nghĩ hắn sang năm liền phải nhập Thượng Thư Phòng, cảm thấy hắn trước tiên qua đi thể hội một chút cũng hảo, cho nên nhưng thật ra không ngăn trở.

Hắn đều mặc kệ, trong cung những người khác càng quản không được tiểu gia hỏa, bất quá Thượng Thư Phòng văn sư phó, cùng với rằng bắn điện bên kia võ sư phó, ngoài miệng không nói, trong lòng nhưng thật ra đều còn rất thích cái này hoạt bát rồi lại không mất có lễ tiểu a ca, thậm chí đã ngóng trông hắn chính thức tới đọc sách nhật tử.

Thừa An không biết bọn họ trong lòng ý tưởng, đương nhiên, đối với không chính thức bắt đầu đọc sách hắn tới nói, chẳng sợ biết đại khái cũng sẽ không đương hồi sự chính là.

Thượng Thư Phòng, rằng bắn điện bên kia đi nhiều, đối tiểu gia hỏa tới nói mới mẻ cảm tức khắc không như vậy đủ, hắn lại bắt đầu tò mò khởi một khác chuyện, đó chính là —— a mã mỗi ngày muốn đi thượng triều rốt cuộc là bộ dáng gì?

Vào lúc ban đêm, tiểu gia hỏa ghé vào trên giường hướng về phía Khang Hi hỏi ra vấn đề này.

Không có người so Khang Hi càng hiểu biết thượng triều, nghe được hắn nói, cũng không ngẩng đầu lên mà thuận miệng thế hắn giải đáp.

Thừa An nghe xong cái hiểu cái không gật gật đầu, từ trên giường bò dậy tiến đến Khang Hi bên người, dựa vào hắn một bên trên vai duỗi tay nói: "A mã ta giúp ngươi phiên thư."

Nói xong hắn cũng không hỏi một chút Khang Hi có hay không xem xong, trực tiếp đem thư lật qua đi một tờ.

Khang Hi nghiêng đầu quét hắn liếc mắt một cái, ngữ khí nhàn nhạt nói: "Phiên trở về."

Phát hiện chính mình giống như làm trở ngại chứ không giúp gì tiểu gia hỏa lập tức đem thư lại phiên trở về, cũng hướng hắn lộ ra một cái ngoan ngoãn tươi cười.

Khang Hi thu hồi tầm mắt, theo vừa rồi xem địa phương tiếp tục đi xuống xem.

"A mã ngươi xem xong không? Muốn hay không phiên thư nha?"

Tiểu gia hỏa lần này nhưng thật ra nhớ rõ hỏi trước một câu, nhưng mà như vậy đoản thời gian, Khang Hi chính là đọc nhanh như gió cũng xem không được nhanh như vậy.

Long nhãi con là thanh cung đoàn sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ