CHƯƠNG 42

241 8 0
                                    


Chờ từ Ngự Thư Phòng ra tới sau, dận nga đầu một cái nhìn về phía Dận Trinh: "Hôm qua rốt cuộc là chuyện như thế nào?"

"Là ta không tốt, thấy hắn nháo suy nghĩ ăn, cho rằng ăn một chút sẽ không có việc gì liền uy hai khẩu, mặt sau hắn lại sấn ta không chú ý chính mình ăn vụng một ngụm......" Nghĩ đến Thừa An bởi vì hắn mà sinh bệnh, Dận Trinh rũ đầu có chút ủ rũ.

Dận Chân không nghĩ tới đá bào như vậy lạnh thức ăn hắn thế nhưng còn dám uy hai khẩu, nếu không có xem hắn một bộ đã biết sai bộ dáng, sợ là nhịn không được cũng muốn răn dạy vài câu.

"Ngươi nói ngươi......" Dận nga thấy hắn thế nhưng còn trộm uy hai khẩu, nhất thời cũng không biết nói cái gì hảo.

Dận Đường cũng dùng không tán đồng ánh mắt xem qua đi, cảm thấy Dận Trinh lần này xác thật có chút không nên.

"Ta biết sai rồi, lần sau không bao giờ loạn uy hắn ăn cái gì." Dận Trinh thành thật nhận sai.

Nhìn đến hắn như vậy, Dận Chân bọn họ cũng không hảo nói cái gì nữa.

Thực mau mấy người đã đi vào tẩm điện ngoại, chờ bắt đầu đi vào khi, Dận Trinh bất tri bất giác dừng ở mặt sau cùng.

Thừa An này sẽ đang ở tẩm điện gian ngoài giường La Hán thượng cùng Dận Nhưng cùng nhau chơi, phòng trong thường thường vang lên hắn nãi thanh nãi khí thanh âm.

"Ai ca xem nha ~"

Dận Nhưng vốn dĩ dùng quá đồ ăn sáng liền chuẩn bị đi, nhưng mà Thừa An quá dính người, hơn nữa hắn cũng có chút luyến tiếc ném xuống mới vừa sinh bệnh tiểu gia hỏa, thấy tả hữu cũng không ai nhắc nhở chính mình nên rời đi, dứt khoát liền lưu lại bồi hắn chơi.

Nếu nói phía trước bị nhốt ở Hàm An Cung khi Dận Nhưng cảm xúc phần lớn là mặt trái, tựa như rơi vào vực sâu người, trước mắt chứng kiến đều là màu đen, như vậy Thừa An với hắn giống như là một đạo quang, làm hắn cảm nhận được ấm áp đồng thời, cũng mang cho hắn hướng về phía trước cảm xúc.

Tỷ như nếu đổi thành phía trước hắn bị đột nhiên truyền tới Càn Thanh cung, tất nhiên sẽ tưởng quá nhiều, nhưng giờ phút này hắn trong lòng ý tưởng lại là, tả hữu hắn đều đã bị phế bị quan, tình huống cũng không có khả năng so hiện tại tệ hơn, kia vì sao phải suy xét nhiều như vậy, còn không bằng theo tâm tình của mình tới.

"Lại thêm một khối thử xem." Dận Nhưng thấy hắn đem ngọc bội một khối mau điệp lên, từ hộp lại lấy ra tới một khối đưa cho hắn.

Thừa An duỗi tay tiếp nhận tới, tiểu tâm mà hướng lên trên phóng.

Chờ hắn phóng hảo sau, Dận Nhưng thuận miệng hỏi: "Ngươi đâu ra như vậy nhiều ngọc bội?"

Hộp ngọc bội thật không tính thiếu, hơn nữa tài chất, chạm trổ đều các không giống nhau.

Thừa An còn không có tới kịp trả lời dư quang bỗng nhiên quét tới cửa phương hướng, vốn dĩ ngồi hắn đột nhiên nhảy dựng lên, vừa rồi đôi lên mấy khối ngọc bội đã chịu chấn động toàn ngã xuống đi, phát ra thanh thúy thanh âm.

Long nhãi con là thanh cung đoàn sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ