CHƯƠNG 74

168 5 0
                                    


Thừa An hỏi xong thấy a mã không để ý tới chính mình, lộc cộc chạy tới, tay nhỏ chống ở hắn đầu gối ngửa đầu nhìn hắn: "A mã điểm tâm nha?"

Bối sai thư Dận Hỗ vốn dĩ có điểm uể oải làm hại sợ, nghe được đệ đệ hiểu lầm Hoàng A Mã ý tứ, này sẽ muốn cười lại không dám cười.

Khang Hi nhìn trước mặt vẻ mặt chờ đợi nhìn chính mình tiểu gia hỏa, quả thực muốn đem người bế lên tới đánh hai hạ mông.

"Trẫm xem ngươi giống cái điểm tâm!" Khang Hi vừa tức giận vừa buồn cười, duỗi tay thật mạnh điểm ở hắn trên trán, không rõ ngày thường cũng không thiếu hắn ăn uống, như thế nào liền dưỡng đến hắn như vậy thèm.

Thừa An đầu bị hắn chọc đến sau này oai một chút, thấy a mã nói chính mình giống điểm tâm, không vui nói: "An An không phải điểm tâm nha!"

Khang Hi lười đến lại để ý đến hắn, đem người đẩy đến bên cạnh sau tiếp tục gõ Dận Hỗ vài câu, chỉ là không dám nhắc lại "Điểm tâm" hai chữ, đỡ phải nào đó tiểu gia hỏa lại không nghe rõ lời nói lung tung kích động.

Bị Thừa An vừa rồi như vậy đánh gãy một chút, Dận Hỗ này sẽ chính là bị huấn cảm xúc cũng còn hảo, thành thật nhận sai cũng tỏ vẻ kế tiếp sẽ hảo hảo đọc sách.

Này sẽ ly hạ học còn có hơn nửa canh giờ, Khang Hi khảo giáo xong liền chuẩn bị mang Thừa An rời đi, ai ngờ hắn còn không có đứng dậy, tiểu gia hỏa bỗng nhiên lại tiến đến trước mặt hắn: "A mã An An nha!"

Dù sao cũng là một tay nuôi lớn, Khang Hi cúi đầu nhìn đến hắn tiểu bộ dáng liền phản ứng lại đây, hắn là nói chính mình còn không có khảo hắn.

Thật là cái gì náo nhiệt đều phải thấu một chút.

Khang Hi chửi thầm đồng thời trong mắt lại mang theo vài phần không tự giác dung túng, ngữ khí nghiêm túc nói: "Dận bí."

Có chút nhật tử không bị kêu đại danh, tiểu gia hỏa nhất thời có chút phản ứng không kịp, chậm nửa nhịp mới nãi thanh nãi khí mà trả lời: "Nhi thần ở ~"

Khang Hi đoán được hắn khẳng định là lại quên chính mình đại danh, bất đắc dĩ mà quét hắn liếc mắt một cái mới nói: "Bối một đầu thơ tới cấp trẫm nghe."

"Là ~"

Thừa An bắt chước Dận Y bọn họ vừa rồi lưu trình ứng một tiếng sau rung đùi đắc ý mà niệm lên: "Ngao trúc trong tiếng một ngày 30 tết, xuân phong đưa ấm nhập đồ thư. Ngàn môn vạn hộ rạng sáng ngày, tổng đem đào đào đổi cũ phù ~"

Này đầu 《 mồng một tết 》 là các a ca dạy hắn thơ, các a ca người nhiều giáo số lần cũng nhiều, tiểu gia hỏa bối đến đảo còn tính lưu loát, đương nhiên cá biệt sai lầm nhỏ vẫn là không tránh được.

Chờ tiểu gia hỏa niệm xong thơ, một bên hán văn sư phó nhịn không được khen lên: "Tiểu a ca thật sự là thiên tư thông minh."

Khang Hi nghe được lời này trong mắt tràn ra ý cười, ngoài miệng lại nói: "Tham ăn hảo chơi, cũng liền trí nhớ tạm được."

"Tiểu a ca tuổi còn nhỏ, thích ăn mê chơi là thiên tính, đãi lớn hơn một chút tất nhiên......"

Hán văn sư phó nói lời này đảo cũng không được đầy đủ là vì bác Khang Hi cao hứng, mà là nhìn vị này tiểu a ca liền cảm thấy có linh khí, trong lòng rất là thích.

Long nhãi con là thanh cung đoàn sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ