CHƯƠNG 134

54 4 0
                                    


Thừa An nhìn đến a mã ở hướng chính mình phất tay, tức khắc cười đến càng vui vẻ, trong tay cổ đều gõ đến càng ra sức.

"Thừa An nghỉ một chút, nhị ca tới." Dận Nhưng sợ hắn mệt, chờ hắn lại gõ một hồi liền mở miệng nói.

Tiểu gia hỏa thủ đoạn xác thật có một chút toan, nhưng phát hiện bên cạnh thuyền rồng đều mau đuổi theo đi lên, không chịu nghỉ ngơi.

Dận Nhưng chỉ có thể hống nói: "Ngươi quay đầu lại nhìn xem ngươi tam ca bọn họ có hay không hảo hảo hoa."

Tiểu gia hỏa nghe được lời này mới thu tay lại, quay đầu đi nhìn đang ở chèo thuyền Dận Chỉ bọn họ.

"Ca ca mau hoa nha, bọn họ muốn đuổi kịp tới......"

"Mau hoa nha, mau hoa nha, thắng có bánh chưng ăn!"

Dận Chỉ bọn họ nghe thấy tiểu gia hỏa nãi thanh nãi khí tiếng la, tức khắc so nghe được tiếng trống còn muốn nghiêm túc mà nhanh hơn tốc độ lên.

"Nghe được không, Thừa An nói thắng có bánh chưng ăn." Dận nga một mặt đồng dạng mặt nhịn không được cười.

Đừng nói các a ca, chính là bên cạnh thuyền rồng thượng chèo thuyền người nghe được câu kia "Thắng có bánh chưng ăn" đều có chút buồn cười.

Rốt cuộc ngẫm lại một đám a ca như vậy ra sức hoa thuyền rồng liền vì bánh chưng, thật là làm người buồn cười.

"Ngươi chính là tưởng phóng thủy cũng không có như vậy cười......" Mỗ con rồng trên thuyền, một cái chèo thuyền tay đối người bên cạnh nói.

Người nọ cười đến không được, xua xua tay tưởng tỏ vẻ chính mình không phải ở phóng thủy, kết quả thân hình một oai trực tiếp rơi vào trong hồ đi.

Đại khái là vừa mới xem hoa thuyền rồng đã biết rơi xuống nước sẽ không có việc gì, tiểu gia hỏa nghe được bùm thanh liền không như vậy lo lắng, bất quá vẫn là đối với các ca ca kêu lên: "Ca ca các ngươi ngồi ổn điểm!"

"Kia rốt cuộc là ngồi ổn điểm vẫn là nhanh lên hoa?" Dận nga giương giọng hỏi.

"Ngồi ổn nhanh lên hoa sao ~"

Dận Nhưng nghe được hắn yêu cầu, tức khắc cười khẽ lên.

Khác thuyền rồng thượng nhưng không có nãi thanh nãi khí tiểu gia hỏa cố lên khuyến khích, các a ca vì làm hắn ngày mai có thể ăn đến bánh chưng đều hoa thật sự ra sức, cuối cùng giành trước nửa cái đầu thuyền tới chung điểm.

"Oa ~"

Tiểu gia hỏa phát hiện bọn họ thật sự thắng, cao hứng đến trực tiếp nhảy dựng lên.

"Nhị ca chúng ta thắng!"

Dận Nhưng duỗi tay ôm hắn gật đầu: "Đúng vậy."

Tiểu gia hỏa còn nghĩ tới đi ôm mặt khác ca ca, nhưng còn ở trên thuyền, Dận Nhưng ôm lấy không cho hắn đi, hắn liền chỉ có thể dùng thanh âm biểu đạt chính mình hưng phấn.

"Ca ca ca ca, chúng ta thắng!"

"Vậy ngươi muốn như thế nào cảm tạ thập ca?" Cảm thấy chính mình vừa rồi chính là dùng hết toàn lực dận nga ngửa đầu hỏi.

Long nhãi con là thanh cung đoàn sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ