"Thập ca xem nha ~" Thừa An nắm Kim Cô Bổng đi vào hắn bên người sau lập tức bắt chước Dận Thì mới vừa rồi giáo chính mình bộ dáng giáo lên.
Dận nga nhìn cảm thấy có ý tứ, thấy hắn ngửa đầu nhìn chính mình quái cố sức, ngồi xổm xuống đi theo hắn học.
Huynh đệ hai người ghé vào cùng nhau chơi Kim Cô Bổng khi, phía dưới người đã tìm được cá trở về.
Dận Tường phát hiện sau cố tình tiến lên vài bước, ngăn trở Thừa An phương hướng miễn cho hắn phát hiện.
"Thập ca thật lợi hại nha ~" tiểu gia hỏa cũng không có nhận thấy được cái gì, chính cười đến thực vui vẻ.
Dận nga thu được hắn khích lệ, múa may Kim Cô Bổng nói: "Thập ca còn có lợi hại hơn ngươi có nghĩ xem?"
"Tưởng nha!" Thừa An vẻ mặt chờ mong gật đầu.
Thừa dịp hắn lực chú ý hoàn toàn bị dận nga hấp dẫn, Dận Trinh thối lui đến đáy nước cung điện bên xem Lưu Tài đổi cá.
Cái kia vẫn không nhúc nhích tiểu hồng cá bị vớt lên khi, Dận Trinh nhìn nó phồng lên cái bụng, có điểm hoài nghi này cá có phải hay không ăn nhiều bị căng chết.
Đổi con cá cũng phí không bao nhiêu công phu, Lưu Tài bay nhanh đem nguyên bản cái kia vớt ra tới làm người dẫn đi chôn rớt, lại đem mới vừa tìm được màu đỏ tiểu ngư bỏ vào đi liền hoàn thành.
Thấy đáy nước trong cung điện màu đỏ tiểu ngư tự do tự tại mà bơi qua bơi lại, Dận Trinh cũng lười đến lại rối rắm phía trước cái kia đến tột cùng là chết như thế nào.
"Ngươi nói Thừa An có thể hay không phát hiện có cái gì bất đồng?" Nhưng thật ra Dận Chỉ nhiều xem hai mắt sau nhịn không được nhỏ giọng phát ra nghi hoặc.
Dận Kỳ: "Hẳn là không thể nào, ta xem này cá cùng phía trước cũng không có gì khác nhau."
"Ta cũng cảm thấy nhìn không ra tới." Dận Tường nói.
Dận Chỉ gật gật đầu: "Vậy là tốt rồi."
Đem cá đổi hảo, các a ca cuối cùng yên lòng, không lại cố tình ngăn cản Thừa An tầm mắt.
Bất quá có bọn họ này đó ca ca ở, tiểu gia hỏa trong khoảng thời gian ngắn cũng không dư thừa tâm tư đi chú ý chính mình dưỡng cá chính là.
Dận nga vốn là vì hấp dẫn Thừa An lực chú ý mới thò qua tới cùng hắn cùng nhau chơi Kim Cô Bổng, không nghĩ tới chơi chơi hắn còn có điểm phía trên, đặc biệt là ở tiểu gia hỏa vỗ tay trung, càng là đem cái Kim Cô Bổng chơi ra hoa tới.
"Thập ca thật là lợi hại nha!" Thừa An nhìn đến hắn đem Kim Cô Bổng tung ra đi lại tiếp được, tay nhỏ chụp đến bạch bạch rung động.
Dận nga vừa rồi kỳ thật là không cẩn thận đem Kim Cô Bổng rời tay, không nghĩ tới tùy tay một tiếp thế nhưng tiếp được, đối thượng tiểu gia hỏa sùng bái ánh mắt, hắn thẳng thắn sống lưng nói: "Xem thập ca lại vứt cái cao...... Ai da!"
Hắn vốn dĩ tưởng lại cấp Thừa An bộc lộ tài năng, không từng muốn đem Kim Cô Bổng vứt quá cao, trực tiếp tạp chính mình trên đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Long nhãi con là thanh cung đoàn sủng
General FictionHán Việt: Long tể tể thị thanh cung đoàn sủng Tác giả: Tô Hương Lan Sắc