Khang Hi tới phía trước còn tưởng rằng sẽ nhìn đến một cái thở phì phì tiểu gia hỏa, rốt cuộc hắn đều một ngày một đêm không trở về, rõ ràng là thực tức giận bộ dáng, không nghĩ tới lại đây lại nhìn đến hắn ở ngoan ngoãn đọc sách.
Tiểu gia hỏa đọc sách tư thái còn rất giống mô giống dạng, ngồi ở Dận Nhưng cố ý làm người cho hắn làm bàn nhỏ án sau, đôi tay phủng thư rung đùi đắc ý.
Hắn dáng vẻ này, đó là đặt ở Thượng Thư Phòng trung cũng là có thể được sư phó một câu khen.
Khang Hi đứng ở cửa nhìn sẽ, nghĩ đến chính mình dạy hắn đọc sách khi hắn đều không nhất định có như vậy nghiêm túc, trong lòng lại có chút ăn vị.
"Nhi thần gặp qua Hoàng A Mã."
Dận Nhưng chú ý tới Khang Hi đã đến, đứng dậy hành lễ nói.
Đưa lưng về phía cửa ngồi Thừa An nghe được a mã lại đây, thói quen tính nhớ tới thân qua đi phác người, bất quá chờ nhớ tới ngày hôm qua sự tình khi, hắn mới vừa nâng lên mông nhỏ lập tức lại ngồi trở lại ghế nhỏ thượng.
Không riêng như thế, tiểu gia hỏa còn một lần nữa niệm khởi thư tới: "Thiên Địa Huyền Hoàng, vũ trụ hồng hoang......"
Khang Hi thấy hắn rõ ràng nghe được chính mình tới còn đương không biết, cảm thấy tiểu gia hỏa này nguyên lai cũng rất sẽ làm giận.
"Trẫm như thế nào nghe luôn là hai câu này, chẳng lẽ là học không được mặt khác?" Khang Hi cố ý nói.
Thừa An rốt cuộc tuổi còn nhỏ, vừa mới còn không chuẩn bị để ý đến hắn, này sẽ liền nhịn không được bị kích tướng: "Ai nói, An An còn sẽ nhật nguyệt doanh trắc, thần túc liệt trương. Hạ qua đông đến, thu thu đông tàng......"
Tiểu gia hỏa trước hai câu lời nói còn thở phì phì, mặt sau liền lại bắt đầu rung đùi đắc ý lên, xem đến Khang Hi quả muốn cười.
Chờ hắn bối đến sẽ không bối địa phương, Khang Hi duỗi tay một tay đem hắn bế lên tới, đồng thời khen nói: "Bối đến không tồi."
Được đến khích lệ tiểu gia hỏa đĩnh tiểu ngực cao hứng một giây sau tươi cười lại bỗng nhiên biến mất, hướng về Dận Nhưng phương hướng mở ra tay nhỏ nói: "Nhị ca ôm......"
Dận Nhưng nhưng thật ra tiến lên đây, chỉ là Khang Hi không buông tay hắn cũng không hảo trực tiếp đi tiếp người.
"Chạy ra liền không quay về, trẫm còn không có tính sổ với ngươi, ngươi còn phát giận?" Khang Hi thấy hắn xoắn thân mình không cho chính mình ôm, có điểm tưởng chụp hắn mông hai hạ.
Tiểu gia hỏa nhìn đến hắn còn hung chính mình, lớn tiếng nói: "Liền không quay về!"
Thấy hắn còn dám hướng chính mình kêu, Khang Hi đang muốn răn dạy một câu, lại trước chú ý tới trên mặt hắn ủy khuất ba ba biểu tình, trong lòng mềm nhũn, vừa mới chuẩn bị hống hai câu, liền nghe hắn nói: "A mã hư, không thích An An......"
"Trẫm khi nào không thích ngươi?" Khang Hi nghe được lời này cảm thấy thập phần oan uổng.
Hắn đem hôm qua sự hồi ức một lần, xác định chính mình nói cách khác câu "Đương nhiên là ngươi tiểu cháu trai".
BẠN ĐANG ĐỌC
Long nhãi con là thanh cung đoàn sủng
Fiksi UmumHán Việt: Long tể tể thị thanh cung đoàn sủng Tác giả: Tô Hương Lan Sắc