"Muốn Đát ca nha." Thừa An nghĩ đến Đát ca còn không có giáo chính mình hôi, tiểu tiểu thanh nói.
Sở dĩ nhỏ giọng nói, hiển nhiên là hắn từ Dận Nhưng hai lần chọc hắn cái trán động tác trung cũng cảm thụ ra tới, đối phương giống như không quá thích Đát ca.
Chính là vì cái gì đâu?
Tiểu gia hỏa có chút không minh bạch.
"Muốn hắn lại nắm ngươi cái đuôi sao?" Dận Nhưng ngữ khí lạnh lạnh địa đạo.
Thừa An nghe được nắm chính mình cái đuôi mấy chữ, lập tức lắc đầu: "Không nha, không y An An cái đuôi nha!"
Kỳ thật cũng không trách Dận Nhưng đối Dận Thì như thế không thích, rốt cuộc mặc cho ai cũng sẽ không thích chính mình đối thủ một mất một còn, vẫn là đối chọi gay gắt vài thập niên đối thủ một mất một còn.
Dận Nhưng thấy trước mặt tiểu gia hỏa thế nhưng còn muốn đi tìm Dận Thì, đe dọa nói: "Hắn người nọ nhất không nhẹ không nặng, ngươi nếu là lại đi tìm hắn, có bao nhiêu cái đuôi đều không đủ hắn nắm, đến lúc đó nhưng đừng lại khóc."
Thừa An nghe được lời này, tức khắc nghĩ đến buổi sáng Đát ca một phen liền đem chính mình cái đuôi nắm xuống dưới.
Hắn vẫn là thích Đát ca, nhưng hắn cũng thích cái đuôi, nếu là Đát ca tổng nắm hắn cái đuôi nói......
Tiểu gia hỏa biểu tình có chút do dự lên, bất quá ngay sau đó lại nghĩ tới Đát ca kia có ngọt ngào đường ăn, Đát ca còn đáp ứng lần sau cho hắn chuẩn bị điểm tâm cùng đường, còn muốn dạy hắn phi.
An An có thể bảo hộ chính mình đát cái đuôi, không cho Đát ca nắm......
Thấy hắn có chút dao động, Dận Nhưng không ngừng cố gắng nói: "Ngươi cùng hắn một cái mãng phu có cái gì nhưng chơi, có nhị ca bồi ngươi còn chưa đủ?"
Dận Nhưng không riêng ngoài miệng nói nói, ngay sau đó còn ôm hắn đi chính mình tư khố.
Tư khố đều là hắn lúc trước vẫn là Thái Tử khi Khang Hi thưởng hắn hoặc thuộc hạ hiếu kính, thứ tốt cũng không ít.
Thừa An vừa tiến đến đã bị các loại trân bảo cấp lóe sáng hai mắt, lập tức nơi này sờ sờ nơi đó nhìn xem.
Dận Nhưng phía trước liền phát hiện hắn thích sáng lấp lánh, ánh vàng rực rỡ linh tinh đồ vật, cố ý đem một ít tương đối lượng vật trang trí nhảy ra tới cấp hắn chơi.
Kỳ thật thật luận lên giá giá trị tới, tư khố trung một ít đồ cổ tranh chữ khả năng càng đáng giá, nhưng mấy thứ này xám xịt, hiển nhiên hấp dẫn không được Thừa An này chỉ long nhãi con.
"Ai ca An An nha!" Thừa An thực mau bị một tòa kim long vật trang trí hấp dẫn toàn bộ lực chú ý, vươn tay nhỏ có chút kích động mà quay đầu nói.
Dận Nhưng theo hắn tay xem qua đi, nhất thời đều nhớ không nổi chính mình tư khố như thế nào sẽ có như vậy tục khí vật trang trí.
Chỉ thấy kia kim long vật trang trí toàn thân đều là lấy hoàng kim chế tạo, ngay cả cái bệ đều là kim sắc, nói phú quý cũng phú quý, nói tục cũng tục.
BẠN ĐANG ĐỌC
Long nhãi con là thanh cung đoàn sủng
Fiction généraleHán Việt: Long tể tể thị thanh cung đoàn sủng Tác giả: Tô Hương Lan Sắc