CHƯƠNG 9

193 7 0
                                    

Nguyên tư nguyên vị canh cá rất là tươi ngon, Thừa An uống một ngụm sau đen lúng liếng hai mắt đều nheo lại tới, xem đến Khang Hi có chút buồn cười.

Hắn lại uống hai khẩu sau, như là ngại cái muỗng uy đến quá chậm, tay nhỏ trực tiếp bái đến chén thượng hướng chính mình trước mặt kéo.

"Ngươi này cấp tính là tùy ai?" Khang Hi ngoài miệng nói như vậy, trong tay lại phối hợp đem chén đưa qua đi, nhìn hắn lộc cộc lộc cộc mà mồm to uống.

Đừng nói, nhìn hắn uống đến như vậy hương, Khang Hi đều có điểm tưởng nếm thử canh cá, vì thế chờ uy xong hắn sau làm người cho chính mình thịnh một chén.

Thừa An mới vừa rồi ăn một chén canh trứng lại uống lên chén canh cá, bụng nhỏ này sẽ đã phình phình, chẳng sợ còn có chút thèm cũng không lại nháo.

Hắn ngừng nghỉ xuống dưới sau, Khang Hi bưng lên canh cá uống lên, cảm thấy hương vị xác thật không tồi.

Chờ hắn uống xong canh lại cầm lấy chiếc đũa dùng chút đồ ăn khi, cúi đầu liền phát hiện trong lòng ngực người đã ngủ.

"Ngươi nhưng thật ra hưởng phúc." Khang Hi thấy hắn ăn xong ngã đầu liền ngủ cười nói một câu, ngay sau đó ôm hắn đứng dậy hồi tẩm điện.

Đem hắn dàn xếp hảo sau, Khang Hi ngồi ở gian ngoài trên giường một bên đọc sách một bên thuận miệng hỏi: "Dận Tự bọn họ cùng Thừa An ở chung đến như thế nào?"

Lương Cửu Công nghe vậy, đem phía trước Dận Tự mấy cái cùng Thừa An ở chung tình huống miêu tả một lần.

Khang Hi từ sau khi trở về hắn vẫn luôn kêu "Ca ca" thái độ liền đoán được bọn họ ở chung hẳn là không tồi, nhưng nghe đến cụ thể tình huống, trong lòng không khỏi vẫn là có điểm ăn vị.

Rốt cuộc ở hắn xem ra, hắn chính là cực cực khổ khổ dưỡng Thừa An lâu như vậy, Dận Tự đám người lại dựa vào cái gì đến hắn như vậy thân cận?

Đương nhiên, huynh đệ hữu ái rốt cuộc không phải chuyện xấu, cho nên Khang Hi cũng chính là ở trong lòng ngẫm lại.

Kế tiếp nhật tử, Dận Chân như cũ lâu lâu vào cung tới trông nom an, mà Dận Tự ba người tổ tuy không hắn tới như vậy cần, cũng sẽ thường xuyên bớt thời giờ lại đây.

Bởi vì Thừa An trước mắt vẫn là đối xử bình đẳng kêu "Ca ca", này hai bên đảo cũng không phát hiện cái gì không đúng, ngược lại đều cùng hắn quan hệ càng ngày càng thân cận, đặc biệt là dận nga, hiện giờ mỗi ngày ngoài miệng đều sẽ nhắc tới cái này đệ đệ.

Có bọn họ đã đến, Càn Thanh cung ở cái này mùa đông nhưng thật ra khó được náo nhiệt lên.

Đối với thường thường là có thể nhìn thấy ca ca Thừa An tới nói, hắn gần nhất tâm tình thập phần hảo, mấy ngày nay tới giờ vốn là ái cười trên mặt hắn cười cũng chưa đình quá.

Hắn cảm xúc thực có thể cảm nhiễm người, bất luận là Dận Chân vẫn là Dận Tự bọn họ, đều cảm thấy ở hắn bên người đợi đến thực thoải mái, cũng càng thêm nguyện ý tới xem hắn.

Theo thời tiết càng ngày càng lạnh, một năm lại đem tiến vào kết thúc.

Khang Hi mỗi năm trừ tịch khi đều sẽ phong bút, lúc sau đó là hắn một năm trung khó được kỳ nghỉ.

Long nhãi con là thanh cung đoàn sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ