Bởi vì liêu khởi Đoan Ngọ đề tài, tiểu gia hỏa nghĩ đến lập tức lại có thể ăn bánh chưng, có vẻ có chút hưng phấn, vẫn luôn không ngừng nói cùng bánh chưng tương quan đề tài, trong bất tri bất giác liền kéo dài tản bộ thời gian.
Thẳng đến Khang Hi cảm thấy đã có chút vãn, cúi đầu hỏi hắn: "Ngươi là theo trẫm trở về vẫn là như thế nào?"
Sở dĩ có này vừa hỏi, hiển nhiên là bởi vì phía trước Dận Nhưng trước tiên phái người truyền lời, nói đêm nay lưu tiểu gia hỏa ở hắn kia trụ.
Thừa An theo bản năng nhìn về phía ca ca, trong lòng có một chút tiểu khó xử, ngay sau đó hắn buông ra nắm Dận Nhưng tay, đôi tay cùng sử dụng mà ôm Khang Hi một con cánh tay mềm mụp nói: "Ta đã đáp ứng nhị ca hôm nay ở tại hắn nơi đó, ngày mai lại trở về bồi a mã được không?"
Dận Nhưng ở hắn buông ra chính mình tay khi còn tưởng rằng hắn thay đổi chủ ý muốn tùy Hoàng A Mã trở về, không nghĩ tới lại nghe đến hắn hống hài tử ngữ khí, trên mặt không hiện, trong lòng lại khẽ cười một tiếng, cảm thấy cũng chính là hắn dám như thế cùng Hoàng A Mã nói chuyện.
"Kia trẫm chính mình trở về." Khang Hi liếc hắn một cái, ý bảo hắn buông ra chính mình.
Tiểu gia hỏa buông ra tay đồng thời còn không quên nói: "Kia a mã ngươi trên đường chậm một chút, ta sẽ tưởng ngươi nga ~"
Liền sẽ lời ngon tiếng ngọt......
Khang Hi thấy hắn không cùng chính mình trở về lại nói đến như vậy dễ nghe, chửi thầm một câu mới xoay người rời đi.
Trong bóng đêm, bóng dáng của hắn bị đèn lồng chiếu ra tới quang kéo trường.
Tiểu gia hỏa đứng ở tại chỗ nhìn theo hắn rời đi, không một hồi lại nhịn không được lôi kéo Dận Nhưng đuổi theo đi.
Khang Hi nghe được phía sau truyền đến tiếng bước chân, đang chuẩn bị quay đầu khi liền cảm giác được trên tay truyền đến mềm mại ấm áp xúc cảm, cúi đầu liền đối thượng một trương mang cười khuôn mặt nhỏ.
"Ngươi nhị ca nhưng không được bên này." Khang Hi nhìn một lần nữa dắt lấy chính mình tay tiểu gia hỏa, trong giọng nói mang theo điểm ý cười.
"Thiên quá tối, ta cùng nhị ca đưa ngươi trở về." Tiểu gia hỏa nói xong mới quay đầu nhìn về phía một cái tay khác nắm ca ca, "Nhị ca được không?"
Dận Nhưng tự nhiên sẽ không cự tuyệt, gật đầu nói tốt.
Vì thế, mới vừa tách ra không một hồi phụ tử ba người một lần nữa đi cùng một chỗ, đi trước hồi đạm bạc kính thành điện trên đường.
Đạm bạc kính thành điện là tránh nóng sơn trang chính điện, cũng là Khang Hi nơi.
Đến đạm bạc kính thành ngoài điện khi, Khang Hi chủ động dừng lại nói: "Liền đưa đến nơi này."
"Ta muốn đưa a mã đi vào!"
Tả hữu cũng không vài bước lộ, Khang Hi thấy hắn nói muốn đưa chính mình đi vào liền không cự tuyệt.
Tiểu gia hỏa lôi kéo Dận Nhưng cùng nhau trực tiếp đem Khang Hi đưa đến hắn tẩm điện ngoại sau, lại vẫn là không buông ra hắn tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Long nhãi con là thanh cung đoàn sủng
Ficțiune generalăHán Việt: Long tể tể thị thanh cung đoàn sủng Tác giả: Tô Hương Lan Sắc