Dê nướng nguyên con còn ăn?" Khang Hi tiến lên vài bước ở Thừa An bên người sau khi ngồi xuống hỏi.
Tiểu gia hỏa nghe được hắn nói một lần nữa bị thịt hương vị hấp dẫn, cúi đầu ngao ô một ngụm cắn đi lên.
Dê nướng nguyên con hương vị tự nhiên không thể chê, xác định này không phải tròn tròn thịt sau tiểu gia hỏa tiếp tục thơm ngào ngạt mà ăn lên.
Ăn ngon thật nha ~
Thừa An cắn trong miệng thịt, bỗng nhiên bắt tay giơ lên: "A mã ăn nha."
Khang Hi xem trên mặt hắn nước mắt còn không có lau khô liền lại ăn lên, dở khóc dở cười mà tiếp nhận Lương Cửu Công truyền đạt khăn thế hắn sát đem mặt: "A mã ăn qua, chính ngươi ăn."
Dứt lời, hắn lại ý bảo bên cạnh còn đứng các a ca ngồi xuống.
"Tạ Hoàng A Mã."
Các a ca vừa rồi đã ăn đến không sai biệt lắm, này sẽ ngồi xuống cũng chưa lại động.
Mà Thừa An thấy a mã không ăn, thu hồi tay dựa vào trên người hắn cúi đầu chuyên tâm ăn lên.
"Này dương là chuyện như thế nào?" Khang Hi dư quang quét đến bên cạnh kia đầu đặc biệt mượt mà tiểu dương thuận miệng hỏi.
Dận Nhưng đơn giản trả lời xong, Khang Hi đem tiền căn hậu quả liên hệ lên, không khỏi nhẹ huấn Dận Thì vài câu.
"Hoàng A Mã giáo huấn chính là." Dận Thì thành thật chắp tay nhận sai.
Tuy rằng có cái tiểu nhạc đệm, nhưng hôm nay buổi tối dê nướng nguyên con Thừa An vẫn là ăn đến thập phần thỏa mãn.
Vào lúc ban đêm, tiểu gia hỏa ngủ sau còn ở lẩm bẩm "Mị mị ăn ngon nha", Khang Hi nghe thấy mở mắt ra xem hắn một hồi mới cười tiếp tục đi vào giấc ngủ.
Ngày kế.
Từ đi vào thảo nguyên, Thừa An rõ ràng càng thêm hoạt bát, buổi sáng ăn qua đồ ăn sáng liền bắt đầu ra bên ngoài chạy.
Doanh địa chung quanh có thị vệ gác, hơn nữa hắn bên người có người đi theo, Khang Hi đảo cũng không ngăn trở.
"A mã ~"
Ở bên ngoài chơi một vòng sau tiểu gia hỏa nhéo một phen đủ mọi màu sắc tiểu hoa vọt vào ngự trong trướng, mới vừa tiến vào liền phát hiện bên trong có cái hắn không quen biết người.
"Ngươi là ai nha?" Thừa An nghiêng đầu nhìn về phía nàng.
Ngồi ở ngự trong trướng chính là một vị nữ tử, đoán được hắn thân phận sau trên mặt tức khắc lộ ra nhàn nhạt tươi cười: "Ta là ngươi khác tĩnh tỷ tỷ."
Vỗ mông công chúa trung, khác tĩnh công chúa tuyệt đối xem như nhất có quyền thế một vị, nàng không riêng tham dự thổ tạ đồ hãn bộ chính vụ, lại còn có làm được thực không tồi, thập phần chịu bá tánh nhiệt tình yêu thương, ngay cả lúc trước 《 khách ngươi khách tam kỳ đại pháp quy 》 đều là trải qua nàng chấp thuận mới chế định ra tới.
"Tỷ tỷ?"
Tiểu gia hỏa sinh ra đến vãn, hắn những cái đó các tỷ tỷ đã sớm xuất giá, cho nên đối "Tỷ tỷ" cái này từ có chút xa lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Long nhãi con là thanh cung đoàn sủng
General FictionHán Việt: Long tể tể thị thanh cung đoàn sủng Tác giả: Tô Hương Lan Sắc