"Đây là muốn thay răng, Thừa An đừng sợ." Dận Nhưng nhìn đến hắn kinh hoảng bộ dáng, chạy nhanh duỗi tay đem người ôm vào trong lòng hống nói.
Dận Chỉ phụ họa nói: "Đúng vậy, quá chút thời gian liền sẽ một lần nữa mọc ra tới, không phải cái gì đại sự."
Hắn dứt lời, Dận Chân bọn họ đều đi theo hống lên.
Tuy rằng các ca ca đều nói không có việc gì, nhưng tiểu gia hỏa nhìn chính mình rơi xuống kia viên nha, lại dùng đầu lưỡi đỉnh một chút lợi thượng chỗ hổng, trong mắt vẫn là chậm rãi tụ tập sương mù bay khí: "Ta...... Ta nha thứ......"
"Sẽ lại mọc ra tới, Thừa An ngoan, đừng dùng đầu lưỡi đi liếm." Dận Nhưng nói xong ý bảo người đoan một chén nước lại đây làm hắn rào khẩu.
Tiểu gia hỏa rào xong khẩu miệng nhưng thật ra thoải mái thanh tân, nhưng thiếu một viên nha cảm giác càng thêm rõ ràng.
Mắt thấy hắn ninh tiểu mày lộ ra một bộ muốn khóc không khóc bộ dáng, Dận Đường trực tiếp một cái tát chụp ở dận nga cánh tay thượng: "Ngươi không có việc gì cho hắn ăn cái gì hồ lô ngào đường!"
Hắn vốn dĩ liền phải thay răng, cùng hồ lô ngào đường có quan hệ gì......
Dận nga trong lòng chửi thầm, bất quá nghĩ đến tiểu gia hỏa xác thật là ăn hồ lô ngào đường đem nha cấp ăn luôn, vẫn là thành thật mặc hắn chụp lại đây.
Dận Đường bổn ý cũng không phải trách hắn, mà là lấy này phân tán tiểu gia hỏa lực chú ý, miễn cho hắn thật khóc lên.
Quả nhiên, tiểu gia hỏa nhìn đến dận nga bị đánh, lập tức ngửa đầu nói: "Đập thập ca!"
Hắn nói được quá cấp, hơn nữa hàm răng lọt gió, đọc từng chữ đều có điểm không rõ ràng lắm.
"Nên nhiều đánh hắn hai hạ, ai làm hắn hại chúng ta Thừa An hàm răng đều rớt." Dận Thì vừa nói vừa làm bộ nâng lên tay.
Tiểu gia hỏa vừa rồi có nghe rõ các ca ca hống hắn nói, chạy nhanh lắc đầu nói: "Không đúng không đúng, là ta nha vốn dĩ liền phải rớt, không đánh thập ca!"
Nhìn đến hắn trong mắt hơi nước dần dần thu hồi, không thật hóa thành nước mắt chảy xuống tới, Dận Nhưng bọn họ ám tùng một hơi.
Dận nga này sẽ cũng nhìn ra bọn họ có ý tứ gì, bất quá vẫn là cảm thấy quả nhiên chỉ có Thừa An nhất hướng về chính mình, duỗi tay sờ sờ hắn đầu nói: "Là này hồ lô ngào đường không tốt, thập ca giúp ngươi vứt bỏ nó."
Tiểu gia hỏa trong tay còn cầm vừa rồi kia xuyến ăn đến một nửa hồ lô ngào đường, nghe được hắn nói lại là theo bản năng đem tay súc đến trước người.
Nhìn đến hắn động tác nhỏ, Dận Trinh có chút buồn cười nói: "Nha đều rớt ngươi còn muốn ăn không thành?"
Thừa An nghe được "Nha đều rớt" mấy chữ này, miệng hơi hơi nhấp khẩn, đầu lưỡi không tự chủ được mà đỉnh thiếu nha địa phương.
Thấy Dận Trinh cái hay không nói, nói cái dở, từ trước đến nay không yêu đối người động thủ Dận Chân không nhịn xuống chụp hắn một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Long nhãi con là thanh cung đoàn sủng
General FictionHán Việt: Long tể tể thị thanh cung đoàn sủng Tác giả: Tô Hương Lan Sắc