CHƯƠNG 144

50 2 0
                                    


"Thừa An ngươi muốn hay không đi a ca sở chơi?" Hạ học sau Dận Kỳ trước tiên chạy đến Thừa An trước mặt mời nói.

Hắn dứt lời, Dận Hi, Dận Hỗ bọn họ cũng sôi nổi thò qua tới.

Mấy người như thế tích cực mà mời tiểu gia hỏa đi a ca sở, cố nhiên là bản thân liền rất thích cái này đệ đệ, nhưng còn có một bộ phận nguyên nhân là bởi vì Khang Hi công đạo.

Không cần lại tiếp tục luyện tập cưỡi ngựa bắn cung, tiểu gia hỏa tâm tình đều trở nên càng tốt một ít, nghe được các ca ca mời trực tiếp đáp ứng xuống dưới.

Vì thế, ở hoàng hôn chiếu rọi hạ, năm cái a ca cùng nhau đi trước a ca sở phương hướng.

Dận Kỳ thấy rõ ràng là chính mình trước hết mời đệ đệ, hiện tại lại là Dận Hi, Dận Hỗ một tả một hữu nắm hắn, không khỏi thấu tiến lên nói: "Nên làm ta dắt một chút."

Dận Hi đã mười tuổi, thấy hắn hận không thể trực tiếp bắt tay duỗi lại đây, rốt cuộc vẫn là đem tiểu gia hỏa bên cạnh vị trí nhường cho hắn.

Dận Kỳ thành công dắt đến đệ đệ mềm mụp tay nhỏ, trên mặt lộ ra tươi cười.

Hạ học sau tiểu gia hỏa tâm tình cũng không tồi, nắm hai cái ca ca tay nhẹ nhàng đong đưa.

Rốt cuộc đến a ca sở sau, hắn nhìn cái gì đều cảm thấy có ý tứ.

"Thừa An ngươi có hay không thích đồ vật, ta đưa ngươi." Dận Kỳ đem hắn đưa tới chính mình trụ địa phương, thập phần hào phóng nói.

Tiểu gia hỏa nơi này sờ sờ nơi đó nhìn xem, nhưng thật ra không có muốn đồ vật của hắn.

"Thừa An đi, ta mang ngươi đi một chỗ." Dận Y lên tiếng sau, vốn đang muốn mang đệ đệ đi chính mình kia Dận Hi chỉ có thể từ bỏ.

"Đây là hai mươi ca ngươi trụ địa phương sao?"

Tiểu gia hỏa đi theo Dận Y đến một khác chỗ nơi, thấy trong đình viện có bàn đu dây, còn có cái có thể nuôi cá loại nhỏ núi giả hồ nước, nhẹ nhàng "Oa" một tiếng.

Dận Y khẽ lắc đầu sau hỏi: "Thừa An thích chứ nơi này?"

"Thích."

Tiểu gia hỏa dứt lời, Dận Y lập tức nói: "Kia nơi này cho ngươi trụ tốt không?"

Dận Kỳ bọn họ khẳng định là hy vọng hắn dọn lại đây làm bạn, đều chờ mong mà nhìn hắn.

Nhưng mà tiểu gia hỏa không đáp ứng: "Không được, ta muốn cùng a mã cùng nhau trụ."

"Ngươi không phải nói thích nơi này?" Dận Y vuốt hắn đầu nói.

"Chính là ta càng thích a mã, còn có Càn Thanh cung nha!"

Tiểu gia hỏa nói xong, ngẩng đầu phát hiện sắc trời đã hơi hơi ám xuống dưới, không chờ Dận Y tiếp tục khuyên hắn liền trước nói: "Ta phải đi về, a mã khẳng định còn đang đợi ta."

Dận Y vốn đang muốn mang hắn đi bên trong nhìn xem, thấy hắn nói xong liền bắt đầu ra bên ngoài chạy, chỉ có thể theo sau đưa hắn.

Long nhãi con là thanh cung đoàn sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ