CHƯƠNG 125

69 4 0
                                    


"A mã ngươi ăn từ từ." Thừa An thấy Khang Hi thiếu chút nữa bị nghẹn, còn tưởng rằng hắn là cùng chính mình giống nhau quá thích ăn nguyên tiêu, quan tâm một câu sau lại nói, "A mã lại cho ngươi ăn một cái ~"

Nói chuyện đồng thời, tiểu gia hỏa còn ở ngửa đầu nhìn về phía các ca ca, tựa hồ ở dùng biểu tình nói cho bọn họ, trong chén còn có, đủ bọn họ phân.

Khang Hi nghe được hắn nói, nhất thời không biết nên bực mình giận với hắn đem chính mình xem đến cùng hắn giống nhau thèm, vẫn là vui mừng với hắn thế nhưng bỏ được lại phân một cái cho chính mình.

"Kia nếu trẫm muốn ăn toàn bộ đâu?" Khang Hi nói.

Tiểu gia hỏa đôi mắt hơi hơi trợn tròn, dư quang theo bản năng liếc về phía bên cạnh các ca ca sau, nãi thanh nãi khí nói: "A mã không phải nói, nguyên tiêu không thể ăn quá nhiều sao?"

"Ngươi tuổi còn nhỏ không thể ăn quá nhiều, trẫm ăn này một chén cũng không sao."

Phụ tử hai người khi nói chuyện, phong phú thức ăn bị người đưa lên bàn.

Thừa An nhìn đến sau, đem trước mặt nguyên tiêu đẩy đến Khang Hi trước mặt, mềm mụp trong thanh âm tựa hồ lộ ra điểm bất đắc dĩ: "Kia a mã ăn đi, làm ca ca ăn cơm hảo."

Các a ca nghe được hắn nói, đều cảm thấy có chút buồn cười.

"Vậy ngươi ăn cái gì?" Khang Hi nói chuyện đồng thời, không khách khí mà bưng lên hắn đẩy lại đây nguyên tiêu.

"Ta cũng ăn cơm nha." Tiểu gia hỏa nói xong lại nhìn trong tay hắn nguyên tiêu hỏi, "A mã nguyên tiêu ăn ngon không?"

"Ngươi sáng nay không phải ăn qua?"

Hôm nay là tết Thượng Nguyên, đồ ăn sáng khi Ngự Thiện Phòng liền chuẩn bị nguyên tiêu, tuy rằng Khang Hi sợ hắn không hảo tiêu hoá chưa cho hắn ăn nhiều, nhưng vẫn là làm hắn hưởng qua.

"Ta không có ăn qua ngươi trong tay cái này nha." Tiểu gia hỏa nãi thanh nãi khí nói.

"Nguyên tiêu hương vị đều không sai biệt lắm."

Khang Hi nói xong, thấy tiểu gia hỏa rõ ràng vẫn là muốn ăn, rốt cuộc không lại đậu hắn, mà là nói: "Được rồi, muốn ăn khiến cho ngươi Cửu ca phân phó người đưa một ít đi lên."

Tiểu gia hỏa nghe được lời này đôi mắt đều sáng lên tới, lập tức hạ bàn chạy đến Dận Đường trước mặt: "Cửu ca Cửu ca, a mã làm ngươi phân phó người đưa một ít nguyên tiêu đi lên ~"

Dận Đường liền ngồi ở bên cạnh cái bàn kia thượng, tự nhiên nghe được đến Khang Hi nói, thấy hắn còn ba ba chạy tới truyền lời, duỗi tay vuốt hắn đầu nói: "Cửu ca đã biết."

Dứt lời, hắn một cái ý bảo, lập tức có người đi xuống lấy nguyên tiêu.

Tửu lầu nguyên tiêu đã sớm trước tiên chuẩn bị tốt, một lát công phu liền bưng lên.

Nóng hôi hổi nguyên tiêu đưa lên tới sau, nơi nơi đều bay nguyên tiêu đặc có ngọt hương.

"Oa ~"

Tiểu gia hỏa nhìn đến mỗi người đều có một chén nguyên tiêu, cao hứng mà kêu lên, gấp không chờ nổi ngồi trở lại chính mình vị trí thượng, nắm lên cái muỗng liền vớt ra một viên nguyên tiêu.

Long nhãi con là thanh cung đoàn sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ