CHƯƠNG 133

56 2 0
                                    


Cái gọi là bánh chưng tịch chính là Đoan Ngọ muốn bãi bánh chưng cung, chỉnh cái bàn đều chất đầy bánh chưng, nhìn không tới mặt khác thức ăn.

Giữa trưa Thừa An cùng các ca ca cùng nhau trở lại đạm bạc kính thành điện, chờ nhìn đến bánh chưng tịch khi, hưng phấn mà vây quanh cái bàn chuyển lên.

"A mã ta có thể hiện tại liền bắn bánh chưng sao?" Tiểu gia hỏa chuyển xong hai vòng sau chạy đến Khang Hi trước mặt hỏi.

Khang Hi nghe hắn nói muốn bắn bánh chưng, nhìn hắn hỏi: "Nếu là bắn không đến làm sao bây giờ?"

"Ta khẳng định có thể bắn trúng!"

Bánh chưng dù sao cũng là muốn ăn, cho nên bắn bánh chưng có chuyên môn tiểu cung khảm sừng, tiểu gia hỏa nói xong liền có người đem cung tiễn đưa lên tới.

Thấy hắn như vậy có tự tin, Khang Hi cố ý chỉ cái khá xa khoảng cách làm hắn đứng ở nơi đó bắn.

Này khoảng cách so vừa rồi tiểu gia hỏa bắn bia ngắm khoảng cách muốn xa không nói, cái bàn cũng so chuyên môn cho hắn chuẩn bị cái bia muốn cao.

Tiểu gia hỏa liền bắn hai mũi tên cũng chưa bắn trúng bánh chưng sau, mày không khỏi ninh lên.

Đệ tam mũi tên vẫn là không có bắn trung khi, hắn tựa hồ cảm thấy cái này khoảng cách có điểm xa, hướng Khang Hi bên kia xem một cái sau, cuối cùng quyết định thỉnh ca ca hỗ trợ: "Nhị ca ngươi giúp giúp ta ~"

Dận Nhưng đi qua đi, vén lên vạt áo ở hắn phía sau ngồi xổm xuống, tay cầm tay mang theo hắn bắn ra một mũi tên.

Hưu một mũi tên bắn ra đi, trực tiếp bắn trúng một đống bánh chưng.

"Oa, bắn trúng!" Tiểu gia hỏa vui vẻ mà kêu lên, lập tức chạy đến cái bàn bên đạp lên ghế dựa hư ôm kia một đống bánh chưng.

Hắn nhìn này đôi bánh chưng cao hứng một hồi liền lập tức hô: "Ca ca mau tới ăn bánh chưng ~"

Dận Nhưng đứng dậy cùng Dận Chỉ bọn họ cùng nhau đi tới, đã bị tiểu gia hỏa từng bước từng bước hướng trong tay tắc bánh chưng.

"Ngươi bắn trúng một cái vì sao lấy một đống?" Khang Hi liền chưa thấy qua như vậy bắn bánh chưng.

"Bắn trúng chính là này một đống nha!" Tiểu gia hỏa nói xong, cầm lấy hai cái bánh chưng nhét vào trong tay hắn, "A mã ngươi mau ăn bánh chưng ~"

Khang Hi thấy hắn lấy bánh chưng đổ miệng mình, ngẫm lại bắn bánh chưng vốn dĩ chính là chơi, cuối cùng vẫn là lười đến cùng hắn so đo.

Tiểu gia hỏa phân xong kia một đống, lại lôi kéo Dận Nhưng bồi hắn đem trên bàn chồng chất bánh chưng đều bắn một lần, lúc này mới ngừng nghỉ xuống dưới hảo hảo ăn bánh chưng.

"Bánh chưng ăn ngon thật ~" tiểu gia hỏa cắn mềm mại ngon miệng mứt hoa quả bánh chưng khen nói.

Khang Hi cùng các a ca cũng đều ở ăn bánh chưng, bất quá biểu tình không hắn như vậy sinh động.

"A mã ta thịt bánh chưng thịt tử đâu?" Tiểu gia hỏa ăn xong trong tay cái kia bánh chưng bỗng nhiên nhớ tới.

Dận Chỉ bọn họ nghe được bánh chưng thịt tử, không khỏi ngẩng đầu lên, tựa hồ có chút kinh ngạc.

Long nhãi con là thanh cung đoàn sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ