CHƯƠNG 76

160 6 0
                                    


Trời xanh mây trắng hạ, ngồi ở cao đầu đại mã thượng tiểu gia hỏa tươi cười thập phần xán lạn.

"Ngồi ổn." Dận Thì một tay ôm chặt trong lòng ngực tiểu gia hỏa nhắc nhở một câu, vung dây cương mã liền bắt đầu đi phía trước hướng.

Thừa An cảm giác được từ dưới thân truyền đến xóc nảy cảm hô nhỏ một tiếng, theo bản năng vươn tay nhỏ ôm sát phía sau người, khuôn mặt nhỏ cũng vùi vào trên người hắn giấu đi.

"Có đại ca ở, đừng sợ." Dận Thì nhận thấy được hắn động tác trấn an một câu.

Mã tốc vốn là không phải thực mau, đồng thời Dận Thì hoàn ở hắn trước người hữu lực cánh tay cũng mang cho Thừa An sung túc cảm giác an toàn, làm hắn thực mau liền thích ứng loại cảm giác này.

Tiểu gia hỏa trước chậm rãi nâng lên mặt, theo sau tay nhỏ cũng từ Dận Thì trên người rời đi.

"Ca ca ~"

Tiểu gia hỏa nhìn đến mặt khác ca ca ly chính mình càng ngày càng xa, đã có chút thích ứng trên lưng ngựa cảm giác hắn huy tay nhỏ hướng bên kia kêu lên.

Dận Thì thấy hắn thích ứng đến nhanh như vậy, cúi đầu dùng cằm cọ một chút hắn đỉnh đầu, cảm thấy không hổ là chính mình đệ đệ.

"Ai ——"

Dận nga nghe được hắn thanh âm, tích cực mà đáp lại.

Theo kia thất màu đen tuấn mã mang theo Thừa An càng chạy càng xa, lưu tại tại chỗ các a ca đã thấy không rõ lắm vẻ mặt của hắn, chỉ có thể nghe được hắn nãi thanh nãi khí thanh âm.

Thấy tiểu gia hỏa vẫn luôn ở kêu "Ca ca", Dận Nhưng có điểm không yên tâm, dứt khoát làm người dắt chính mình mã lại đây.

Đó là một con thuần trắng sắc tuấn mã, Dận Nhưng xoay người lên ngựa sau trực tiếp đuổi theo đi.

Thừa An lá gan vốn dĩ liền không nhỏ, hơn nữa hắn đối Dận Thì tin cậy, này sẽ đã dám ở trên lưng ngựa mở ra hai chỉ tay nhỏ bắt chước chim nhỏ.

Bắt chước đồng thời tiểu gia hỏa còn thường thường quay đầu lại hướng mặt khác ca ca nơi địa phương xem, hắn lại lần nữa quay đầu khi liền nhìn đến Dận Nhưng cưỡi ngựa mà đến thân ảnh, tức khắc hưng phấn mà kêu lên: "Nhị ca!"

Có hắn ở Dận Thì không dám kỵ quá nhanh, Dận Nhưng lại không cái này băn khoăn, thực mau liền đuổi tới bên cạnh.

Dận Thì vốn đang rất hưởng thụ mang tiểu gia hỏa cưỡi ngựa cảm giác, nghe được phía sau tiếng vó ngựa phát hiện Dận Nhưng lại đây trong lòng tức khắc có điểm khó chịu, cảm thấy như thế nào nào đều có hắn.

"Thừa An ngồi ổn!" Hắn dứt lời, trực tiếp vung dây cương đuổi trì dưới thân mã chạy trốn càng mau.

Thừa An không nghĩ tới nguyên lai con ngựa còn có thể chạy trốn càng mau, tức khắc hưng phấn mà cười rộ lên: "Đát ca giá, giá nha ~"

"Cái gì đại ca giá giá, là mã giá!" Dận Thì hồi hắn một câu sau tiếp tục gia tốc.

"Dận Thì ——"

Long nhãi con là thanh cung đoàn sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ