Thừa An là cái dính người nhãi con, đặc biệt là buổi tối, nhất định phải Khang Hi bồi tại bên người mới bằng lòng ngoan ngoãn ngủ.
Khang Hi ngay từ đầu còn có chút không thích ứng, hiện giờ cũng đã thói quen hắn ngủ ở bên cạnh.
Bữa tối qua đi, phụ tử hai người trực tiếp trở lại trong tẩm cung.
Khang Hi ở gian ngoài giường La Hán thượng nhìn từ các nơi truyền đến mật chiết khi, Thừa An ngoan ngoãn ngồi ở bên cạnh chính mình chơi.
Hắn hôm nay xem như đã phát bút tiểu tài, trừ bỏ quăng ngã hư kia khối ngọc bội ngoại, đầu tiên là từ Dận Chân bọn họ trong tay được tam khối ngọc bội, mặt sau Khang Hi lại làm Lương Cửu Công từ chính mình tư khố cho hắn cầm tam khối, này sẽ hắn ôm trang ngọc bội hộp, một hồi đem mấy khối ngọc bội lấy ra tới, một hồi lại bỏ vào đi, rõ ràng là cái nhàm chán trò chơi, hắn lại chơi đến vui vẻ vô cùng.
Chờ Khang Hi vội xong sau, quay đầu liền nhìn đến hắn còn ở đùa nghịch kia mấy khối ngọc bội, mở miệng nói: "Đem ngọc bội trang hảo, nên nghỉ ngơi."
"Không nha." Đại khái là buổi chiều ngủ quá vừa cảm giác, Thừa An này sẽ tinh thần hảo thật sự, một mặt tiếp tục chơi ngọc bội một mặt phe phẩy đầu nhỏ.
Khang Hi lại chờ một lát sau, thừa dịp hắn lại lần nữa đem ngọc bội bỏ vào hộp khi trực tiếp ôm hắn từ giường La Hán thượng lên.
Đột nhiên bị bế lên tới Thừa An đương hắn là ở cùng chính mình chơi, một bên kêu "A mã" một bên cười khanh khách lên.
Khang Hi cúi đầu dùng cái trán đỉnh hạ hắn đầu nhỏ sau, ôm hắn đi vào nội gian, trực tiếp đem hắn phóng tới trên giường.
Đại khái là thật không vây, bị phóng tới trên giường tiểu gia hỏa một cái lăn long lóc bò dậy, ngay sau đó tả hữu quay cuồng chơi đến thẳng nhạc.
Khang Hi đứng ở mép giường nhìn hắn rõ ràng là không nghĩ ngủ, lắc đầu sau làm Lương Cửu Công cầm quyển sách lại đây.
Chờ hắn đi lên dựa ngồi ở đầu giường sau, vỗ bên người vị trí nói: "Lại đây Hoàng A Mã nơi này."
Nghe được hắn nói, đã lăn đến giường đuôi tiểu gia hỏa một cái xoay người sau triều hắn bò lại đây.
"A mã!" Thừa An bò đến hắn bên người, đột nhiên đứng lên nhào vào trong lòng ngực hắn.
Khang Hi đã thói quen hắn ái phác người tật xấu, duỗi tay đem hắn tiếp được sau, mở ra trong tay thư niệm lên.
"Đại đạo hành trình cũng......"
Thác hắn cùng Dận Chân phúc, Thừa An cũng dưỡng thành một cái thói quen, đó chính là nghe bọn hắn niệm thư tình hình lúc ấy theo bản năng an tĩnh lại.
Tẩm điện trong lúc nhất thời chỉ còn lại có Khang Hi trầm thấp đọc sách thanh, Thừa An dựa vào trong lòng ngực hắn, cắn tay nhỏ an tĩnh nghe, vốn dĩ xác thật không vây, nghe nghe đôi mắt liền bắt đầu chớp lên, không bao lâu liền trực tiếp tiến vào mộng đẹp.
Phát hiện hắn nhắm mắt lại sau, Khang Hi tiếp tục niệm một hồi mới dừng lại tới đem thư đưa cho Lương Cửu Công, ngay sau đó cúi đầu đem hắn lại bỏ vào trong miệng ngón tay lôi ra tới, làm hắn nằm ngủ ngon giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Long nhãi con là thanh cung đoàn sủng
Ficción GeneralHán Việt: Long tể tể thị thanh cung đoàn sủng Tác giả: Tô Hương Lan Sắc