Tiểu khả ái, đặt mua suất quá thấp mới nhất chương vô pháp bình thường rơi xuống nga ~ bị hắn nhớ thương Thừa An này sẽ dựa ngồi ở Dận Tự trong lòng ngực, trong tay phủng cái hộp gỗ giơ lên dận nga trước mặt, giây tiếp theo liền từ hộp gỗ nhảy ra một con tiểu đồng điểu.
"Ai u!" Dận nga ra vẻ sợ hãi mà vỗ vỗ chính mình ngực, rước lấy hắn lại một trận "Khanh khách" tiếng cười.
Đây là cái mang cơ quan tiểu món đồ chơi, bên trong tiểu đồng điểu chỉ có ngón cái lớn nhỏ, lại làm được thực tinh xảo, đồng chất màu sắc cùng đôi mắt chỗ điểm màu đỏ toái đá quý đều thực chịu Thừa An thích.
Đương nhiên, càng làm cho hắn cao hứng chính là có thể dùng cái này cùng ca ca chơi.
Loại này nhàm chán trò chơi hắn như là chơi không nị giống nhau, qua lại cùng mấy cái ca ca chơi rất nhiều biến vẫn là cười đến như vậy vui vẻ.
Dận Tự mấy cái cũng nguyện ý bồi hắn chơi, đó là không có gì kiên nhẫn Dận Trinh đều phối hợp một chút, tuy rằng chỉ là ở điểu nhảy ra tới thời điểm ý tứ ý tứ giơ tay chắn một chút, lại làm theo có thể đậu đến hắn mở ra cái miệng nhỏ cười đến vẻ mặt vui vẻ.
"Dọa đến ta liền như vậy cao hứng?" Lại lần nữa phối hợp đậu đến hắn cười ra tiếng sau, Dận Trinh không khỏi duỗi tay nhéo hạ hắn khuôn mặt, phát hiện quả nhiên cùng chính mình nghĩ đến giống nhau mềm.
Hắn đã sớm tưởng niết một phen này trắng nõn khuôn mặt nhỏ, chỉ là phía trước không phải bị dận nga ngăn đón chính là bị Thừa An chính mình bắt lấy hắn tay, này sẽ rốt cuộc được như ước nguyện, khóe môi tức khắc giơ lên tới.
"Ca ca xem!" Thừa An nghe được hắn nói, đem trong tay tiểu đồng điểu hướng trước mặt hắn thấu.
Dận Chân nhìn phía trước hoà thuận vui vẻ một màn, lại nghe hắn đồng dạng thân thiết mà kêu những người khác "Ca ca", mày vô ý thức nhăn lại.
Đúng lúc này, vừa lúc ngẩng đầu Dận Tự trước nhìn đến hắn, theo bản năng ôm Thừa An đứng lên: "Tứ ca."
Hắn thái độ còn tính ôn hòa, một bên dận nga cùng Dận Trinh quay đầu sau trên mặt ý cười lại là nháy mắt phai nhạt chút, Dận Trinh càng là mở miệng nói: "Sao ngươi lại tới đây?"
Phàm là đối Dận Chân hiểu biết một ít người đều biết, hắn tâm nhãn thực sự không tính đại, bởi vậy ở phát hiện Thừa An đối hắn nhiệt tình thân cận cũng không phải độc nhất vô nhị sau, hắn đã nổi lên phải rời khỏi ý tưởng.
Nhưng mà liền ở hắn chuẩn bị chạy lấy người khi, nhìn đến hắn Thừa An lại là trước mắt sáng ngời, từ Dận Tự trong lòng ngực xoắn thân mình xuống đất sau liền triều hắn chạy tới.
Nhìn đến hắn thế nhưng sẽ đi đường, Dận Chân kinh ngạc một cái chớp mắt, chờ phát hiện hắn càng đi càng không xong khi, nhíu mày đồng thời theo bản năng tiến lên đem người vớt tiến trong lòng ngực.
"Như thế nào như thế lỗ mãng!" Không vui về không vui, nhưng phía trước những ngày ấy ở chung cũng không phải giả, Dận Chân đem người ôm ổn sau theo bản năng răn dạy một câu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Long nhãi con là thanh cung đoàn sủng
General FictionHán Việt: Long tể tể thị thanh cung đoàn sủng Tác giả: Tô Hương Lan Sắc