CHƯƠNG 25

172 8 0
                                    


Khang Hi từ Hàm An Cung sau khi rời khỏi đây cũng không có trực tiếp rời đi, mà là đứng ở ngoài cửa Dận Nhưng nhìn không tới góc độ dừng lại lẳng lặng quan sát huynh đệ hai người.

Đương nhìn đến Thừa An bị Dận Nhưng phóng tới trên mặt đất đẩy hướng cửa khi, hắn như có như không mà than một tiếng, đang muốn phân phó người đem Thừa An mang ra tới khi, liền thấy kia nói tiểu thân ảnh trực tiếp đuổi theo Dận Nhưng đi trong điện.

Huynh đệ hai người tiến vào trong điện sau, lại muốn nhìn rõ ràng hiển nhiên không quá khả năng.

Không có ai so Khang Hi càng minh bạch Thừa An cái này tiểu nhi tử có bao nhiêu thảo hỉ, nghĩ hắn có lẽ có thể cho Dận Nhưng mang đi một chút an ủi, hắn ở cổng lớn lại trạm sau khi xoay người rời đi.

"Vạn tuế gia, tiểu a ca......"

Lương Cửu Công theo sau, một câu còn chưa nói xong đã bị Khang Hi giơ tay ngăn cản.

Nhìn ra Hoàng Thượng đây là cố ý làm tiểu a ca lưu lại nơi này, Lương Cửu Công quay đầu lại nhìn mắt sau không nói nữa.

Từ Hàm An Cung sau khi trở về, Khang Hi cảm giác thập phần mệt mỏi, loại này mệt mỏi càng nhiều đến từ chính tinh thần phương diện.

Hắn giơ tay xoa xoa giữa mày, ngay sau đó trực tiếp bắt đầu phê duyệt tấu chương.

Đại khái là chịu cảm xúc ảnh hưởng, hắn hôm nay xử lý tấu chương hiệu suất thập phần thấp hèn, đến giữa trưa khi còn dư lại một ít.

Cũng may còn lại không phải cái gì quan trọng sổ con, cũng không vội với này nhất thời, cảm giác đầu bắt đầu có chút vựng Khang Hi liền không lại tiếp tục xử lý.

Hắn lấy tay chống cái trán nhắm mắt nghỉ ngơi một lát sau, đứng dậy đi ra ngoài.

Chờ tiến vào Thừa An vẫn thường đãi noãn các trung sau, hắn theo bản năng hô một tiếng: "Thừa An."

"Vạn tuế gia, tiểu a ca còn ở Hàm An Cung, cần phải nô tài đem hắn mang về tới?" Lương Cửu Công nhẹ giọng nói.

Khang Hi kêu xong kỳ thật chính mình cũng phản ứng lại đây, nghe được hắn nói sau, hơi suy tư liền nói: "Không cần, làm người đem hắn cơm trưa trực tiếp đưa qua đi."

Hắn trong lòng kỳ thật có điểm kinh ngạc, kinh ngạc với Dận Nhưng lại là như vậy lâu cũng chưa đem Thừa An gấp trở về.

Phải biết rằng, từ nhỏ đã bị lập vì trữ quân Dận Nhưng cũng không phải là cái gì hảo tính tình tính cách, hắn chẳng những cùng Dận Thì cái này đại ca đối chọi gay gắt, cùng mặt khác huynh đệ quan hệ cũng thực bình thường, ở hắn bị phế hậu duy nhất một cái thế hắn nói chuyện huynh đệ cũng cũng chỉ có Dận Chân.

Đúng là bởi vì như thế, Khang Hi cảm thấy nếu hắn có thể cùng Thừa An chỗ đến tới, không ngại làm huynh đệ hai người nhiều đãi một hồi.

Khang Hi dứt lời, Lương Cửu Công liền lui ra ngoài, mang theo đề thiện tiểu thái giám chuẩn bị tự mình đi này một chuyến.

Hàm An Cung.

"Ca ca thủy......" Thừa An chính là cái dính nhân tinh, một buổi sáng xuống dưới, trực tiếp cuốn lấy Dận Nhưng đều mau không biết giận.

Long nhãi con là thanh cung đoàn sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ