CHƯƠNG 46

213 8 0
                                    


Khang Hi muốn nói nhiều sinh khí kỳ thật cũng không có, rốt cuộc cây quạt chưa bị hoàn toàn hư hao, tu chỉnh một chút còn có thể xem.

Bất quá hắn cảm thấy tiểu nhi tử làm sai sự còn tưởng giấu giếm điểm này không tốt lắm, cố ý xụ mặt nói: "Nào chỉ tay lộng hư?" Khi nói chuyện hắn còn nâng lên chính mình bàn tay.

Thừa An nhìn đến hắn động tác phản ứng đầu tiên chính là đem hai chỉ tay nhỏ tàng đến sau lưng, ẩn giấu một hồi hắn thấy a mã biểu tình tương đối nghiêm túc, chớp chớp mắt từ sau lưng lôi ra chính mình đuôi mèo: "Y cái đuôi nha ~"

Thật dài cái đuôi bị hắn chộp trong tay, đỉnh cao nhất một tiểu tiệt rũ, thoạt nhìn như là ở nhận sai.

Khang Hi thấy hắn ngày thường còn rất bảo bối cái đuôi, này sẽ lại trực tiếp lôi ra tới gánh tội thay, đều không biết là nên khen hắn thông minh hay nên cười, tóm lại mặt đều có điểm bản không được.

"Nguyên lai là cái đuôi, kia thật nên đánh hai hạ." Khang Hi nói xong duỗi tay chụp hai hạ cái đuôi.

Thừa An thấy a mã thật đúng là đánh, chớp một chút đôi mắt sau, cảm thấy còn hảo đánh đến không phải chính mình tay nhỏ.

Hắn đảo không cảm thấy cái đuôi là bị lôi ra tới bối nồi, bởi vì mới vừa rồi hắn xác thật là muốn đem cái đuôi kéo đến phía trước mới không cẩn thận một mông ngồi vào mở ra cây quạt thượng.

"Lần sau còn dám không dám?" Khang Hi đánh cái đuôi dọa nhãi con sau, nhìn hắn súc thành nắm tay tay nhỏ hỏi.

Tiểu gia hỏa lập tức vẻ mặt ngoan ngoãn mà lắc đầu: "Không nha."

Nhìn đến hắn khoe mẽ tiểu bộ dáng, Khang Hi rốt cuộc không hề xụ mặt, duỗi tay đem hắn kéo vào trong lòng ngực.

Thừa An thấy a mã không tức giận, lập tức một lần nữa hoạt bát lên, trở tay ôm hắn cọ cọ sau, lại trộm duỗi tay sờ sờ chính mình vừa rồi bị đánh cái đuôi.

Khang Hi nhìn đến hắn động tác nhỏ có chút buồn cười, ngay sau đó tay cầm tay dạy hắn như thế nào đem cây quạt phục hồi như cũ.

Bị đè cho bằng cây quạt kỳ thật cũng hảo khôi phục, tận lực vuốt phẳng mặt quạt sau lại dọc theo phiến cốt nếp gấp lộn trở lại đi chính là.

Thừa An nhìn đến hư rớt cây quạt ở a mã trong tay biến hảo, nho nhỏ "Oa" một tiếng.

Nghe được hắn thanh âm, Khang Hi ngay trước mặt hắn đem thu nạp tốt cây quạt bá một tiếng mở ra thế hắn quạt gió.

"Hảo nha ~" tiểu gia hỏa cảm thụ được cây quạt mang đến phong vỗ tay nhỏ cười rộ lên.

Khang Hi nhân cơ hội dạy dỗ lên: "Cho nên gặp được sự tình không cần hoảng, trước nhìn xem có thể hay không nghĩ cách giải quyết."

Tiểu gia hỏa gật gật đầu sau liền lập tức duỗi tay đem trong tay hắn cây quạt lấy lại đây, ngay sau đó đôi tay giơ thế hắn quạt gió.

Hưởng thụ đến nhi tử hiếu thuận, Khang Hi trên mặt tươi cười dần dần gia tăng.

Lại quá vài ngày sau, Dận Chân đám người từ kinh thành ngoại trở về.

Long nhãi con là thanh cung đoàn sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ