Hàm An Cung.
Từ bị giam cầm tại đây một phương trong thiên địa sau, Dận Nhưng liền mất đi hết thảy chờ đợi.
Hắn biết, chính mình đời này đại khái đều không thể từ nơi này rời đi, mỗi nghĩ đến này, thậm chí sinh ra vài phần không bằng trở lại tuyệt vọng cảm.
Có đôi khi hắn ngẫm lại cảm thấy cũng rất buồn cười, rốt cuộc vừa sinh ra bị lập vì Thái Tử lại không phải hắn lựa chọn, bên huynh đệ còn có thể lựa chọn muốn hay không tranh, hắn từ đầu đến cuối lại chỉ có một cái lộ có thể đi......
Dận Thì a Dận Thì, không biết ngươi hiện tại nhưng sẽ hối hận?
Hiện giờ, trừ bỏ Thừa An đã đến có thể vì Dận Nhưng mang đến một lát thả lỏng, liền chỉ có nghĩ đến Dận Thì kết cục làm hắn có thể lộ ra vài phần cười nhạo.
Nghĩ đến tên kia luôn cho rằng đem chính mình kéo xuống tới liền có cơ hội thượng vị, kết quả hiện tại bất quá là ăn trộm gà không thành còn mất nắm gạo, Dận Nhưng vô ý thức mà thưởng thức khởi trên eo ngọc bội.
Từ đi vào này Hàm An Cung sau, chớ nói người ngoài, đó là hắn thê thiếp con cái không có việc gì cũng không dám hướng trước mặt hắn thấu, hắn tự nhiên cũng lười đến lại mang cái gì phối sức.
Này khối ngọc bội vẫn là lần trước Thừa An đưa, hắn ngay từ đầu chỉ là đặt lên bàn, ngày nọ nhớ tới sau mới tùy tay mang tới mang.
Lại nói tiếp, đổi làm năm nay phía trước Dận Nhưng vô luận cũng không thể tưởng được, chính mình đến loại tình trạng này sau, nguyện ý tới xem hắn thế nhưng là một cái còn không có chính mình chân cao đệ đệ.
Nhắc Tào Tháo Tào Tháo đến, hắn vừa định đến Thừa An, ngoài cửa lập tức truyền đến tiểu gia hỏa nhiệt tình thanh âm.
"Ca ca!"
Từ Khang Hi đồng ý hắn tới tìm nhị ca sau, Thừa An cũng không có việc gì liền thích hướng bên này chạy.
Mà Dận Nhưng, đừng nhìn ngẫu nhiên ngoài miệng sẽ ghét bỏ vài câu, nhưng Thừa An ở hắn bên người khi lại bị chiếu cố rất khá.
"Ngươi như thế nào lại tới nữa?" Dận Nhưng lời nói là nói như vậy, đám người hướng hắn chạy tới khi, tiếp người động tác nhưng một chút không chậm.
Thừa An rơi vào trong lòng ngực hắn sau, lập tức giơ lên tay nhỏ nói: "Ca ca ăn."
Trong tay hắn cầm một khối khô vàng bánh hạch đào, đại khái là từ Càn Thanh cung mang ra tới, này sẽ đã có điểm toái.
Dận Nhưng cúi đầu quét liếc mắt một cái sau, theo bản năng liền tưởng cự tuyệt, đi theo Thừa An mặt sau Lưu Tài lại ở ngay lúc này mở miệng: "Đây là hôm nay Hoàng Thượng cho phép tiểu a ca ăn tân điểm tâm, tổng cộng chỉ có tam khối, tiểu a ca ăn đến đệ nhị khối liền nghĩ ngài, một hai phải lấy lại đây."
Hắn cũng là nghĩ đến tiểu a ca phía trước ăn xong hai khối bánh hạch đào sau rõ ràng thèm đến không được, thiên như thế nào cũng luyến tiếc ăn cuối cùng một khối, lúc này mới nhịn không được mở miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Long nhãi con là thanh cung đoàn sủng
Ficción GeneralHán Việt: Long tể tể thị thanh cung đoàn sủng Tác giả: Tô Hương Lan Sắc