"Lời này ngươi nhưng đừng ở Hoàng A Mã trước mặt nói."
Dận Tự cảm thấy lời này bọn họ nghe tâm tình không tồi, Hoàng A Mã biết nhưng chưa chắc sẽ cao hứng.
"Vì cái gì? An An sẽ hỏi trước a mã có thể hay không lấy nha ~" tiểu gia hỏa nghiêng đầu nói.
Cảm giác hắn còn chuẩn bị đi hỏi, Dận Đường nói: "Hoàng A Mã là trưởng bối, nên chúng ta hiếu kính hắn, nào có muốn hắn đồ vật đạo lý, đương nhiên, hắn ban thưởng phải nói cách khác."
Thừa An gật gật đầu tỏ vẻ biết sau tiểu mày lại ninh lên: "Chính là Cửu ca không có tiền làm sao bây giờ đâu?"
Thấy hắn nghiêm trang mà thế Dận Đường nhọc lòng, dận nga có chút nhìn không được: "Đừng nghe ngươi Cửu ca khóc than, hắn nếu là không có tiền, ngươi thập ca ta chính là cái kẻ nghèo hèn!"
"Kẻ nghèo hèn là cái gì trứng? Ăn ngon sao?"
Dận Tự khẽ cười một tiếng, cảm thấy tiểu gia hỏa trọng điểm quả nhiên vĩnh viễn ở ăn thượng.
"Ngươi thập ca không phải nói hắn là kẻ nghèo hèn, ngươi cắn hắn một ngụm liền biết ăn ngon không." Dận Đường một mặt nói một mặt đem dận nga tay trảo lại đây đưa đến hắn bên miệng.
Tiểu gia hỏa phản ứng đầu tiên chính là che lại miệng mình, lắc đầu nói: "Không thể cắn thập ca, sẽ đau!"
"Ngươi lại không cắn quá, như thế nào biết có thể hay không đau." Dận Đường cười nói.
Dận Nhưng nghĩ đến lần nọ nhìn đến hắn cắn chính mình tiểu cánh tay cảnh tượng, không khỏi mở miệng nói: "Hắn thật đúng là cắn quá, bất quá cắn chính là chính hắn."
"Hắn cắn chính mình làm cái gì?" Dận nga kỳ quái nói.
Tiểu hài tử làm việc có đôi khi căn bản không có gì lý do, đơn thuần chính là cảm thấy hảo chơi hoặc là lòng hiếu kỳ đi lên muốn cắn một ngụm chính mình.
Bất luận như thế nào, ôm tiểu gia hỏa đậu thú sau khi, Dận Đường tâm tình nhưng thật ra hảo rất nhiều, quyết định trở về liền viết một phong sổ con cấp Khang Hi.
Bữa tối trước, Dận Nhưng, Dận Chân bọn họ cùng nhau đưa tiểu gia hỏa hồi Sướng Xuân Viên.
Trên xe ngựa, cẩn thận Dận Tự còn không quên lại lần nữa nhắc nhở một lần, phía trước chỉ là nói nói, làm hắn không cần thật trở về hỏi Hoàng A Mã muốn đồ vật.
Thừa An nhớ kỹ, trở lại thanh khê phòng sách không cùng Khang Hi đề việc này, bất quá chờ dùng qua cơm tối sau ngồi ở giường La Hán thượng chơi khi, lại đột nhiên toát ra tới một câu: "A mã, ta có phải hay không kẻ nghèo hèn nha?"
Giường La Hán bị một phương bàn nhỏ chia làm hai bên, tiểu gia hỏa chiếm cứ đại bộ phận vị trí, cả người đều ngồi ở mặt trên, chung quanh rơi rụng các loại món đồ chơi, mà đối lập lên bên kia Khang Hi ngồi đến vị trí tắc muốn sạch sẽ đến nhiều.
Khang Hi vốn dĩ đang xem thư, nghe được hắn nói không khỏi ngước mắt: "Ngươi muốn làm kẻ nghèo hèn, chờ kiếp sau đi."
Liền hắn còn tuổi nhỏ đã có được chính mình tư khố, bên trong tất cả đều là thứ tốt, còn kẻ nghèo hèn, Khang Hi quang ngẫm lại cái này từ liền cảm thấy buồn cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Long nhãi con là thanh cung đoàn sủng
Ficción GeneralHán Việt: Long tể tể thị thanh cung đoàn sủng Tác giả: Tô Hương Lan Sắc