CHƯƠNG 30

250 7 0
                                    


Giường La Hán thượng lấy một trương bàn vuông nhỏ chia làm hai bên, trên bàn phóng bàn cờ quân cờ.

Thừa An nhìn đến nhà mình a mã cùng tứ ca một người phân ngồi một bên, tựa hồ cảm thấy rất có ý tứ.

Hắn đứng dậy đứng ở giường La Hán thượng, khi thì đi đến Khang Hi bên này, khi thì đi đến Dận Chân bên kia, một người chơi đến thập phần hăng say.

Trên mặt bàn đánh cờ đã bắt đầu, bàn cờ thượng hắc bạch quân cờ đan xen mà rơi.

Thừa An cũng không chê nhàm chán, còn ở hai bên đi lại, ngẫu nhiên còn mở ra đôi tay cấp Khang Hi hoặc Dận Chân một cái ôm một cái.

Dận Chân nhưng thật ra còn hảo, hắn ôm mặc hắn ôm, tầm mắt như cũ chuyên chú với bàn cờ phía trên.

Tiểu gia hỏa từ mặt bên ôm ca ca sau khi, thực mau lại đứng dậy hướng Khang Hi bên kia đi.

Khang Hi bị hắn tới tới lui lui hoảng đến có chút choáng váng đầu, ở hắn tiếp cận một tay đem người kéo đến trong lòng ngực ôm.

Thừa An ở trong lòng ngực hắn xoay hai hạ, phát hiện ra không được sau mới an phận xuống dưới, bắt đầu đem tầm mắt dừng ở trước mặt bàn cờ thượng.

Một hồi công phu, bàn cờ thượng hắc tử cùng bạch tử cũng đã từng người chiếm lĩnh một mảnh địa phương.

Thừa An chớp đôi mắt, không hiểu này có cái gì hảo ngoạn, đương nhiên, quan trọng nhất vẫn là cảm thấy, ca ca cùng a mã không mang theo hắn chơi.

"A mã uống nha."

Nghe được hắn nói, Khang Hi rơi xuống một tử sau phân phó người lấy thủy tới.

Một người cung nữ bưng thủy đi lên sau thử uy một chút, thấy tiểu a ca bỏ qua một bên đầu không cho nàng uy, chỉ có thể nhẹ nhàng đặt lên bàn.

Thừa An cự tuyệt cung nữ sau liền ngửa đầu kêu lên: "A mã ~"

Khang Hi cúi đầu liền thấy hắn chơi chính mình tiểu thủ thủ không đi chạm cốc tử, chỉ có thể bưng lên ly nước đưa đến hắn bên miệng.

Hắn liền Khang Hi tay uống lên hai cái miệng nhỏ liền lắc đầu tỏ vẻ từ bỏ, bất quá chờ Khang Hi buông cái ly tiếp tục chơi cờ khi, hắn lại bắt đầu muốn uống thủy.

Một lần hai lần cũng liền thôi, số lần nhiều Khang Hi như thế nào nhìn không ra hắn là cố ý.

"Ngươi rốt cuộc muốn làm cái gì?" Khang Hi xụ mặt hỏi.

Thừa An vươn tay nhỏ ôm hắn: "A mã nha."

Vừa nói hắn hắn liền sẽ làm nũng, căn bản không biết sợ, Khang Hi thật sự có chút bất đắc dĩ, lại lần nữa bưng lên thủy đưa đến hắn bên miệng: "Muốn uống liền một lần uống xong, lại uống một ngụm liền kêu trẫm, ngươi hôm nay cũng đừng tưởng uống nước!"

Thừa An vừa mới không ngừng kêu hắn kêu đến xác thật có điểm khát, nghe được hắn nói lộc cộc lộc cộc uống lên, cuối cùng đem một chén nước uống xong.

Khang Hi đem cái ly buông lại rơi xuống mấy viên quân cờ sau, lại nghe hắn lại kêu lên.

"A mã......"

Long nhãi con là thanh cung đoàn sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ