Luận khởi sức lực, Dận Thì so dận nga muốn đại rất nhiều, tùy tay đẩy khiến cho bàn đu dây cao cao tạo nên tới.
"An An phi nha ~"
Ngồi ở bàn đu dây tiểu gia hỏa cảm giác được khi, ngửa đầu nhìn lam lam không trung cười cái không ngừng.
Dận Kỳ ngày thường cùng các huynh trưởng tiếp xúc đến không nhiều lắm, cho nên đối Dận Thì đám người cũng không thân cận.
Này sẽ đại khái là chịu Thừa An ảnh hưởng, hắn cũng khó được hoạt bát lên: "Đại ca sức lực thật đại!"
Đó là tự nhiên.
Dận Thì vẻ mặt đương nhiên biểu tình, thấy tiểu gia hỏa cũng quay đầu xem chính mình, trên tay đẩy đến càng thêm ra sức.
"Tiểu tử ngươi có ý tứ gì?" Dận nga đứng ở bàn đu dây giá mặt bên, nghe được Dận Kỳ lời này cảm thấy hắn giống như có ghét bỏ chính mình sức lực tiểu nhân ý tứ.
Dận Kỳ: "Ta không có nói thập ca sức lực tiểu!"
"Ngươi này còn chưa nói?" Dận nga cảm thấy luận đệ đệ quả nhiên vẫn là Thừa An đáng yêu nhất, duỗi tay muốn gõ hắn đầu.
Mới vừa rồi còn đối Thừa An kêu nói "Ca ca sẽ bảo hộ ngươi" Dận Kỳ nhìn đến kia chỉ bàn tay to, trực tiếp chui vào Thừa An trong lòng ngực.
Đại hướng tiểu nhân trong lòng ngực toản tự nhiên không có khả năng tàng được, hình ảnh thoạt nhìn thập phần thú vị, càng có ý tứ chính là tiểu gia hỏa còn cong hạ thân tử phối hợp mà ngăn trở trong lòng ngực ca ca.
Khang Hi còn ở bên cạnh, mượn dận nga cái lá gan cũng không dám thật đánh đệ đệ, chẳng sợ cái này đệ đệ là Dận Kỳ.
Bất quá thấy tiểu tử này thế nhưng không biết xấu hổ hướng Thừa An trong lòng ngực trốn, dận nga trong lòng vẫn là có chút vô ngữ.
"Thập ca không đánh ca ca nha." Tiểu gia hỏa bảo vệ ca ca sau còn ngửa đầu đối hắn nói.
Dận nga cố ý đậu hắn nói: "Không đánh hắn liền đánh ngươi."
"Không đánh An An nha!" Thừa An nhìn đến hắn ở giữa không trung múa may bàn tay to, súc cổ nói.
"Thừa An yên tâm, có đại ca ở hắn mới không gặp được ngươi." Dận Thì thấy dận nga không có chuyện gì hù dọa hắn chơi, trực tiếp đem thuộc hạ bàn đu dây đẩy đến càng cao.
Dưới ánh mặt trời, bàn đu dây cao cao tạo nên độ cung, có loại dung nhập trời xanh ảo giác.
Tiểu gia hỏa lá gan đại, như vậy độ cao không những không làm hắn sợ hãi, ngược lại làm hắn càng thêm hưng phấn, đặc biệt là nhìn đến dận nga duỗi trường tay cũng với không tới chính mình khi.
"Thập ca đánh không đến An An nha ~" Thừa An đen lúng liếng hai tròng mắt cong thành trăng non, bên trong lộ ra vài phần tiểu đắc ý.
Dận Kỳ nghe được hắn nói đem đầu vươn tới, ngay sau đó cũng đi theo cười rộ lên, biên cười còn biên huy tay nhỏ đi theo ồn ào: "Thập ca đánh không đến, đánh không đến!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Long nhãi con là thanh cung đoàn sủng
General FictionHán Việt: Long tể tể thị thanh cung đoàn sủng Tác giả: Tô Hương Lan Sắc