CHƯƠNG 85

162 5 0
                                    


Kia đầu hùng còn không biết kế tiếp sẽ phát sinh cái gì, còn ở xấu tính mà liên tiếp phát ra gầm rú.

Thừa An càng nghe càng cảm thấy nó chán ghét, đặc biệt là phát hiện dưới thân con ngựa bắt đầu nôn nóng mà dừng chân tại chỗ khi.

Liền ở Khang Hi nghe đi vào Dận Nhưng nói, chuẩn bị trước mang Thừa An rời đi khi lại bỗng nhiên cảm giác trong lòng ngực không còn.

Tiểu gia hỏa tự nhiên không phải trống rỗng từ trong lòng ngực hắn biến mất, chỉ là bay ra đi tốc độ quá nhanh mới làm hắn sinh ra cái loại này ảo giác.

Khang Hi còn không kịp vì hắn biến mất cảm thấy sốt ruột, giây tiếp theo liền nhìn đến phía trước bầu trời sáng lên một mảnh kim quang, chờ kim quang thu liễm sau lộ ra một cái kim long thân ảnh.

"Long!"

Ở bọn thị vệ nhìn đến kim long phát ra khiếp sợ thanh âm khi, Khang Hi cùng Dận Nhưng liếc nhau cũng chưa nói chuyện.

Giữa không trung Thừa An kỳ thật cũng không biết chính mình vì cái gì sẽ đột nhiên biến thành hình rồng, bất quá hắn còn rất cao hứng, quay đầu xem một cái a mã cùng ca ca sau liền nhằm phía kia đầu hùng.

Vừa rồi còn hung ba ba hùng nhìn đến đột nhiên xuất hiện ở trên trời kim long khi đã sửng sốt, hai chỉ chân trước có điểm ngốc mà gục xuống trong người trước, chờ cảm nhận được từ long thân thượng phát ra cái loại này thiên nhiên uy áp khi, đừng nói lại rống một tiếng, nó trực tiếp kẹp chặt cái đuôi quay đầu liền chạy.

Thừa. Tiểu Kim Long. An thấy nó hung xong liền muốn chạy, hé miệng phát ra một tiếng mang theo vài phần non nớt rồng ngâm.

Nghe được rồng ngâm thanh, kia đầu nguyên bản đứng thẳng trốn chạy hùng trực tiếp bốn trảo chấm đất chạy lên.

Hư hừng hực thật chán ghét!

Tiểu Kim Long thấy nó còn dám chạy, giây tiếp theo liền đuổi theo đi.

Chẳng sợ bầu trời Tiểu Kim Long quang nhìn liền cho người ta một loại uy phong lẫm lẫm cảm giác, nhưng Khang Hi nghĩ đến hắn tuổi tác, thấy hắn đuổi theo kia đầu hùng vẫn là nhịn không được lo lắng: "Dận bí!"

Dận Nhưng cũng không yên tâm, lúc này chính khẽ nhíu mày, hy vọng tiểu gia hỏa chạy nhanh trở về.

Tiểu Kim Long nghe được a mã kêu chính mình đại danh, do dự hai giây vẫn là bắt đầu xoay người.

Long tốc độ tự nhiên không phải hùng có thể so sánh, rốt cuộc một cái là trên mặt đất bò, một cái lại là ở trên trời phi.

Bởi vậy ở Khang Hi lên tiếng khi Tiểu Kim Long đã sớm đuổi theo kia đầu hùng, hơn nữa ở xoay người trước còn cố ý dùng cái đuôi ném nó một chút.

Hùng bị ném đến trên mặt đất liền lăn vài vòng, ngao ngao ngao kêu hai tiếng sau bò dậy chạy trốn càng mau, từ bóng dáng trung đều có thể nhìn ra nó hoảng loạn, không bao lâu liền biến mất ở Khang Hi đám người trong tầm nhìn.

Bất quá này sẽ cũng không ai có công phu trào phúng này đầu vừa rồi còn hùng hổ lúc này lại chạy trối chết hùng, mọi người lực chú ý hiện tại đều ở cái kia Tiểu Kim Long trên người.

Long nhãi con là thanh cung đoàn sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ