Có trước vài lần kinh nghiệm ở, Thừa An cấp Dận Nhưng sinh nhật lễ họa đến thập phần thuận lợi.
Tiểu gia hỏa họa xong sau buông bút, chính mình cúi đầu thưởng thức một hồi, không khỏi lộ ra vui vẻ tươi cười.
"Nhị ca ~"
Hắn đối với họa thượng Dận Nhưng kêu một tiếng, nếu không có còn nhớ rõ họa không làm thấu không thể sờ, thiếu chút nữa duỗi tay sờ nữa hai hạ.
"Đúng rồi!"
Chờ họa rốt cuộc làm thấu, tiểu gia hỏa bỗng nhiên nghĩ đến cái gì, tiểu tâm mà đem bức hoạ cuộn tròn lên sau lại chạy tới Khang Hi trong thư phòng.
Khang Hi này sẽ vừa lúc ở trong thư phòng, tiểu gia hỏa tiến vào liền nhìn đến hắn ở viết chữ, liền không có mở miệng quấy rầy, mà là chính mình tìm kiếm lên.
"Đang tìm cái gì?"
Hắn tiến vào khi Khang Hi liền nghe được động tĩnh, bất quá vẫn là ngưng thần tĩnh khí mà trước đem trong tay bức tranh chữ này viết xong, gác xuống bút tiếp nhận Lương Cửu Công đưa qua khăn lau lau tay mới ngẩng đầu nhìn về phía mãn thư phòng chuyển động tiểu gia hỏa.
Thừa An đã tìm được chính mình muốn đồ vật, nghe được hắn nói quay đầu nói: "A mã cái hộp này cho ta được không?"
Tiểu gia hỏa nhìn trúng chính là một cái trang tranh chữ hộp, nhìn nhưng thật ra rất cổ xưa đại khí.
"Ngươi nhưng thật ra sẽ chọn." Khang Hi đi tới, cầm lấy cái kia hộp mở ra cho hắn xem, "Cái hộp này trẫm đã trang đồ vật."
Trong hộp trang chính là đổng này xương một bức tự, lấy Khang Hi đối đổng này xương tự yêu thích, tự nhiên là dùng tốt nhất hộp trang, cho nên hắn vừa mới mới nói tiểu gia hỏa sẽ chọn.
"Lấy ra tới không phải hảo." Tiểu gia hỏa nói.
Khang Hi đuôi lông mày nhẹ động, nhìn hắn nói: "Ngươi muốn hộp làm gì?"
"Ta muốn trang nhị ca nha ~"
Khang Hi nghe được hắn nói vi lăng một cái chớp mắt, chờ quét đến trong lòng ngực hắn tiểu tâm ôm họa khi mới hiểu được hắn ý tứ.
Phản ứng lại đây tiểu gia hỏa muốn hộp làm cái gì sau, Khang Hi tức khắc nhớ tới, phía trước ở kinh thành khi hắn liền không thiếu từ chính mình kia lấy hộp.
Đương nhiên, tiểu gia hỏa lấy phía trước là hỏi qua hắn, chỉ là Khang Hi nghe được hắn muốn hộp cũng không để ở trong lòng, đều là làm chính hắn đi lấy.
"Ngươi phía trước đưa trẫm sinh nhật lễ, hộp nên sẽ không cũng là từ trẫm thư phòng lấy đi?"
"Không phải."
Khang Hi thấy hắn phủ định, vừa mới chuẩn bị vừa lòng gật đầu, liền nghe hắn tiếp tục nói: "Cái kia hộp là ở a mã tư khố lấy!"
Đưa cho hắn kia bức họa họa đến khá lớn, tiểu gia hỏa ở hắn trong thư phòng không thấy được thích hợp hộp, vì thế trải qua hắn đồng ý sau liền chạy đến tư khố đi tìm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Long nhãi con là thanh cung đoàn sủng
General FictionHán Việt: Long tể tể thị thanh cung đoàn sủng Tác giả: Tô Hương Lan Sắc