CHƯƠNG 107

128 4 0
                                    


Bất luận như thế nào, biết tiểu gia hỏa hiện tại ở Tây Tạng sau, Khang Hi cũng coi như là tùng một hơi.

Chỉ là nghĩ đến hắn lần này chạy loạn thế nhưng chạy đến như vậy xa, nếu không có vận khí còn tính không tồi, sợ là đều rất khó trở về, Khang Hi trong lòng lo lắng nháy mắt chuyển vì sinh khí.

Người còn không có trở về, Khang Hi tái sinh khí cũng chỉ có thể trước đè nặng.

Tuy rằng rất muốn làm tiểu gia hỏa chạy nhanh trở về, nhưng hắn cảm thấy chính mình chịu không nổi dọa, vẫn là cố ý truyền tin qua đi, tỏ vẻ không được tiểu gia hỏa lại tùy tiện bay loạn.

Rốt cuộc lúc này đây là vận khí tốt đã trở lại, vạn nhất lần sau vận khí không hảo......

Hôm nay buổi tối, Khang Hi rốt cuộc có thể ngủ một cái an ổn giác, mà đồng dạng thu được tin tức Dận Chỉ, Dận Chân bọn họ cũng rốt cuộc buông tâm.

Tây Tạng.

"Đát ca đi nha ~"

Doanh trướng cửa, tiểu gia hỏa nắm Dận Thì tay đem hắn ra bên ngoài kéo.

"Đi nào đi a?" Dận Thì thấy hắn không có việc gì liền tưởng ra bên ngoài chạy, ngữ khí lộ ra điểm bất đắc dĩ.

"Đi tìm nhã nhã cùng hừng hực!"

Cách đó không xa, Dận Đường ngồi ở trước bàn lật xem từ đại Anh Quốc mang về tới thư, dận nga cầm kia bổn 《 Robinson phiêu lưu ký 》 quấn lấy hắn tiếp tục cho chính mình kể chuyện xưa, mà Dận Trinh còn lại là đứng ở bên cạnh tò mò mà phiên trên bàn tiếng nước ngoài thư.

Này sẽ nghe được tiểu gia hỏa nói, Dận Trinh không khỏi đi tới, xoa hắn đầu nói: "Không phải đã nói với ngươi, bọn họ không ở nơi này."

Tiểu gia hỏa đến Tây Tạng ngày kế liền sảo muốn tìm Nhã Lăng Thái cùng kia lúc trước nhận thức đầu hùng, lúc ấy Dận Trinh đã đã nói với hắn.

"Ở nha! Nhã nhã cùng hừng hực ở thảo nguyên thượng!" Thừa An chỉ vào bên ngoài nói.

Hắn nhớ rõ Nhã Lăng Thái cùng hừng hực đều là ở tại thảo nguyên thượng, cho nên vừa thấy đến thảo nguyên liền nghĩ vậy hai cái tiểu đồng bọn.

Dận Trinh bật cười nói: "Thảo nguyên cùng thảo nguyên cũng bất đồng, chúng ta lần trước đi chính là Mông Cổ thảo nguyên, nơi này là Tây Tạng."

"Tính, tả hữu không có việc gì, ta dẫn hắn đi ra ngoài đi dạo, làm hắn nhìn xem khác nhau." Dận Thì nghĩ tiểu gia hỏa ở bên này cũng đãi không được mấy ngày, cảm thấy có thể bồi hắn vẫn là nhiều bồi hắn chơi sẽ.

Dận Trinh gật gật đầu, quyết định theo chân bọn họ cùng đi.

"Bên ngoài có cái gì hảo ngoạn, làm ngươi Cửu ca cho chúng ta kể chuyện xưa không hảo sao?" Dận nga cảm thấy tiểu gia hỏa nếu là muốn nghe, Cửu ca khẳng định sẽ không như vậy vô tình cự tuyệt.

Lời nói là nói như vậy, hắn nói xong lại buông trong tay thư đi theo ra tới.

Dận Đường ngẫm lại, cuối cùng cũng đi theo cùng nhau ra tới.

Long nhãi con là thanh cung đoàn sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ