Long tộc phiên ngoại ( xong )

96 3 0
                                    


heo thời gian trôi đi, Thừa An ở Thanh triều khi ký ức khôi phục đến càng ngày càng nhiều.

Ngay từ đầu tuổi còn nhỏ hắn thượng có chút không thể lý giải, mặc dù Long Đế cùng Long Thái Tử đã tận lực dùng dễ hiểu dễ hiểu nói hướng hắn giải thích, hắn vẫn là cái hiểu cái không, thẳng đến dần dần lớn lên, mới chậm rãi minh bạch nguyên lai Thanh triều chỉ là bọn hắn đi lịch kiếp tiểu thiên thế giới.

Cha mẹ còn có các ca ca đều bồi tại bên người, tiểu gia hỏa khôi phục ký ức sau chỉ có ngẫu nhiên sẽ hoài niệm Thanh triều khi kia đoạn thời gian.

Đương nhiên, thật muốn lại nói tiếp, hắn vẫn là càng thích ở Long tộc sinh hoạt, rốt cuộc ở chỗ này không cần đọc sách, hơn nữa càng thêm tự do tự tại.

Long tộc là cái tương đối bình thản địa phương, đại bộ phận long duy nhất yêu thích chính là thu thập sáng lấp lánh bảo bối giấu ở chính mình trong động phủ, mặt khác thời gian trên cơ bản chính là đang ngủ.

Đương nhiên, cũng có cá biệt long thực hiếu chiến, thích tìm mặt khác long đánh nhau, mỗi lần vừa đánh lên động tĩnh đại vô cùng.

Long tộc mặt khác long đối này đã sớm thói quen, chỉ cần bọn họ không đánh tới chính mình địa bàn đi lên, trên cơ bản đều là làm lơ.

Bất quá từ Thừa An vô tình phát hiện này đàn thích đánh nhau long hậu, liền rất thích đi xem náo nhiệt.

Chỉ cần không phải các ca ca đánh nhau, hắn nhưng thật ra sẽ không chủ động trộn lẫn đi vào, chỉ rất xa ngồi xem.

Vốn dĩ đánh đến trời sụp đất nứt hai con rồng phát hiện hắn sau, nhất thời cũng không biết có nên hay không tiếp tục đánh tiếp.

Đánh đi, này dù sao cũng là Long tộc tiểu Thái Tử, vạn nhất ngộ thương đến hắn, đều không cần Long Đế long hậu ra tay, Long Thái Tử nhóm là có thể lột bọn họ da.

Đương nhiên, chính yếu vẫn là, đối thượng tiểu Thái Tử thanh triệt thấy đáy hai tròng mắt, bọn họ luôn có loại ở dạy hư ấu tể cảm giác.

Không bằng...... Đổi cái địa phương tiếp tục?

Hai con rồng liếc nhau sau, thập phần có ăn ý từ tại chỗ biến mất.

"Ai......"

Còn không có nhìn đến kết quả Thừa An theo bản năng kêu một tiếng, ngay sau đó đuổi theo đi.

Long tộc ở 300 tuổi trong vòng đều là ấu tể, lẽ ra hắn là đuổi không kịp kia hai điều thành niên long, nhưng không chịu nổi trong tay hắn bảo bối nhiều, tùy tiện móc ra một kiện ca ca đưa bảo bối ném ra tới, mặc cho ai đều đừng nghĩ ném ra hắn.

Kia hai con rồng mới vừa đổi cái địa phương chuẩn bị tiếp tục đấu võ, ai ngờ giây tiếp theo liền lại phát hiện tiểu Thái Tử thân ảnh, tức khắc có chút bất đắc dĩ.

"Các ngươi như thế nào không đánh?" Thừa An thác cằm đợi sẽ, thấy bọn họ giống như bị định ở giữa không trung giống nhau vẫn không nhúc nhích, nhịn không được mở miệng.

Nếu không chúng ta vẫn là hôm nào lại đánh?

Vốn dĩ tính tình rất táo bạo hai con rồng này sẽ thật là cái gì tính tình đều không có, liếc nhau sau, nháy mắt tách ra ai về nhà nấy.

Long nhãi con là thanh cung đoàn sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ