CHƯƠNG 53

228 7 0
                                    


Móng tay cái lớn nhỏ điểm tâm, liền hương vị còn chưa thế nào nếm rõ ràng Thừa An cũng đã nuốt xuống đi, bất quá hắn còn rất nhạc a, mở ra tay nhỏ nhìn nhau chính mình các ca ca nói: "Không nha ~"

Tiểu gia hỏa tay bạch bạch nộn nộn, ngồi ở bên cạnh Dận Trinh nhìn đến sau không khỏi nắm lấy nhéo hai hạ.

Mà Dận Tự còn lại là nhẹ giọng hỏi: "Thừa An còn có muốn ăn hay không?"

Thừa An nghe được hắn nói đôi mắt hơi hơi trợn tròn, bất quá ngay sau đó lại là nói: "A mã sách An An chỉ nha ăn sơn cái nha."

Một bên nói hắn còn một bên vươn ra ngón tay, đầu tiên là vươn hai tay đầu ngón tay, sau lại chính mình nhìn một cái phát hiện giống như không đúng, lại bẻ ra một con tới.

Thấy hắn như vậy ngoan ngoãn, Dận Tự nhịn không được đem người nhận được chính mình trong lòng ngực, vuốt hắn đầu nói: "Mới vừa rồi là ca ca ăn, không tính An An."

Tiểu gia hỏa đếm trên đầu ngón tay nói chính mình chỉ có thể ăn ba cái bộ dáng quá nhận người đau, Dận Thì so với hắn càng trực tiếp, lập tức phân phó người lại đi lấy điểm tâm tới.

Mới vừa rồi kia tam khối điểm tâm Thừa An liền nửa khối cũng chưa ăn đến, bởi vậy chờ ở một bên cung nữ đảo cũng chưa nói cái gì, thực mau liền lại bưng tam khối điểm tâm đi lên.

Lúc này đây các a ca không mở miệng nữa nói muốn ăn nói, mà là chuẩn bị làm hắn hảo hảo đem điểm tâm dùng xong.

Nhưng mà tiểu gia hỏa không biết là cảm thấy chia sẻ điểm tâm càng mỹ vị, vẫn là cảm thấy loại này hành vi có ý tứ, một lần nữa bắt được điểm tâm sau lại bẻ lên.

Dận Thì nhìn đến hắn động tác, đang muốn nói bọn họ không ăn làm hắn đừng bẻ khi, liền nghe được hắn nãi thanh nãi khí đếm đếm thanh ——

"Một, nhị, sơn, bốn, ô, u, ăn, nha, pi......"

Thấy hắn tuy rằng đọc từng chữ không rõ, nhưng đếm còn rất lưu sướng, các a ca trên mặt đều lộ ra ý cười, chỉ có dận nga thấy hắn tạp ở chín kia chạy nhanh nhắc nhở nói: "Mười!"

"Tê ~"

Dận nga thấy hắn vẫn là không học được, không khỏi giơ tay vỗ trán.

Thấy hắn đã đếm tới mười, thập nhị a ca Dận Đào chờ mong hỏi: "Sau đó đâu?"

Thừa An ngẩng đầu liếc hắn một cái, nghiêng đầu suy nghĩ sẽ liền bẻ điểm tâm tiếp tục số lên: "Một, nhị......"

"Không đúng không đúng, như thế nào mười qua đi lại là một? Hẳn là mười một." Dận Đào giáo nói.

Tiểu gia hỏa nghe được hắn nói lộ ra một cái nghi hoặc biểu tình, ngay sau đó nói: "Tê một, nhị, sơn......"

"Tới bát ca giáo ngươi số." Dận Tự thấy hắn chỉ biết đếm tới mười, chỉ vào mâm toái điểm tâm dạy hắn.

Thừa An vẫn là thực thông minh, không bao lâu đi học sẽ đếm tới hơn hai mươi, bất quá từ mười đến mười một khi còn cần nhắc nhở, bằng không hắn lại sẽ trọng đầu đếm tới một.

Long nhãi con là thanh cung đoàn sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ