Dận Thì nghe được tiểu gia hỏa nói là cùng Hoàng A Mã học, ngoài ý muốn qua đi lại phát lên lòng hiếu kỳ tới.
Rốt cuộc hắn thật sự tưởng tượng không ra, trong mắt hắn uy nghiêm Hoàng A Mã sẽ làm loại sự tình này.
"Ngươi xác định là cùng Hoàng A Mã học?"
Thừa An gật gật đầu, lại lần nữa đem tay nhỏ dán lên hắn sau cổ, nãi thanh nãi khí mà nói cho hắn: "A mã chính là như vậy băng ta."
Tiểu gia hỏa nói xong cảm thụ được thuộc hạ nóng hầm hập, bỗng nhiên lại cười rộ lên: "Thật ấm áp nha ~"
Dận Thì thấy hắn cười đến như vậy vui vẻ, sửa vì một tay ôm hắn, một cái tay khác không ra tới bắt chước hắn động tác nói: "Xác thật rất ấm áp."
Hắn tay không tính lãnh, nhưng không chịu nổi tiểu gia hỏa trên người đặc biệt ấm áp, bị hắn một chạm vào liền cảm thấy băng.
"Hảo lạnh!" Tiểu gia hỏa súc cổ muốn né tránh hắn tay, nhưng Dận Thì một tay mở ra đều có thể nắm lấy hắn toàn bộ sau cổ, lại nơi nào là như vậy hảo trốn.
"Nhị ca ngươi mau tới nha ——"
Thừa An phát hiện chính mình trốn không thoát sau, lập tức xoắn thân mình bắt đầu cầu viện.
Dận Nhưng thấy hắn hướng chính mình duỗi tay, tiến lên hai bước đem người tiếp nhận tới.
Tiểu gia hỏa lọt vào trong lòng ngực hắn, lập tức liền đắc ý lên, nghiêng đầu dựa vào hắn trên vai hướng Dận Thì cười.
Dận Thì nhìn đến hắn cái kia tiểu biểu tình, lập tức làm bộ muốn duỗi tay qua đi.
"Nhị ca ngươi xem Đát ca!" Tiểu gia hỏa theo bản năng rụt hạ cổ sau nói.
"Xem hắn làm cái gì?"
"Hắn phải dùng tay băng An An......"
Chẳng sợ biết Dận Nhưng khẳng định là hướng về hắn, Dận Thì vẫn là nhịn không được nói: "Rõ ràng là ngươi trước băng ta, ngươi băng ta hai hạ ta trả lại cho ngươi hai hạ không quá phận đi?"
"Quá mức!" Tiểu gia hỏa không nghĩ lại bị hắn băng một chút, lập tức nãi thanh nãi khí địa đạo.
Dận Thì thấy hắn như vậy đúng lý hợp tình, bị hắn đậu cười, càng muốn lại băng hắn một chút.
Nhưng mà có Dận Nhưng che chở tiểu gia hỏa, Dận Thì lại là vẫn luôn không thành công.
"Nhị ca ngươi thật tốt ~" tiểu gia hỏa dùng khuôn mặt nhỏ cọ Dận Nhưng làm nũng nói.
Dận Nhưng cúi đầu dùng cằm nhẹ để hắn một chút sau hỏi: "Tay còn lạnh hay không?"
"Không lạnh ~"
Dận Thì ở bên cạnh nghe được lời này, mở miệng nói: "Đều băng đến ta trên người tới, ngươi đương nhiên không lạnh."
"Ai làm nào đó người mặc hắn chơi tuyết." Dận Nhưng nói.
Hắn dứt lời, thuận tay sờ tiểu gia hỏa tay, xác định này sẽ độ ấm thăng lên tới mới yên tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Long nhãi con là thanh cung đoàn sủng
Ficțiune generalăHán Việt: Long tể tể thị thanh cung đoàn sủng Tác giả: Tô Hương Lan Sắc