"Ca ca!"
Vô dật trai trung, Thừa An vốn đang ở nghiêm túc đọc sách, chờ phát hiện các ca ca thân ảnh khi lập tức buông thư đứng lên.
Dận Thì tiến lên đem hắn bế lên tới, theo bản năng ước lượng hai hạ sau cảm giác phân lượng vẫn là nhẹ không ít.
"Đát ca ta rất nhớ ngươi nha ~" tiểu gia hỏa ôm hắn nói.
"Tưởng ta cũng không gặp ngươi tới xem ta."
Dận Thì dứt lời, dận nga thò qua tới nói: "Ta đây đâu?"
"Cũng tưởng thập ca, còn tưởng các ca ca."
Tiểu gia hỏa là thật sự rất tưởng bọn họ, nói xong liền từ Dận Thì trong lòng ngực xuống dưới, một đám ôm qua đi.
Đến phiên Dận Trinh khi, hắn duỗi tay bế lên tiểu gia hỏa hỏi: "Ngươi gần nhất có phải hay không lại trộm đi theo Hoàng A Mã thượng triều?"
Hiển nhiên, hắn đây là ở lâm triều thượng trong lúc vô tình phát hiện tiểu gia hỏa thân ảnh.
"Mới không có trộm, là a mã mang ta đi." Tiểu gia hỏa nói xong nhịn không được đối với các ca ca oán giận lên, "Thiên như vậy lãnh, ta làm a mã không cần đi thượng triều, hắn một hai phải đi thượng, ta cũng chỉ có thể đi theo đi......"
Các a ca nghe được lời này, không cần tưởng liền biết, Hoàng A Mã nhất định là bị hắn cuốn lấy không có biện pháp, chỉ có thể mang theo hắn cùng đi thượng triều.
"Vậy ngươi hôm nay như thế nào bỏ được rời đi Hoàng A Mã?" Dận lễ nghĩ đến hắn gần nhất trong khoảng thời gian này như thế nào cũng không chịu rời đi Hoàng A Mã bên người, ngữ khí lộ ra vài phần tò mò.
"A mã hắn luôn là khảo ta......"
Dận Chân đám người biết được nguyên nhân sau, đều nhịn không được cười khẽ lên.
Theo sau bọn họ không lại cùng tiểu gia hỏa nói chuyện phiếm, mà là cùng nhau dạy hắn đọc sách.
Phía trước tiểu gia hỏa mới vừa vỡ lòng khi, dận nga hứng thú trí bừng bừng mà muốn dạy hắn đọc 《 Bách Gia Tính 》, nhưng mê chơi tiểu gia hỏa căn bản không hảo hảo phối hợp.
Lúc này thấy lại có cơ hội dạy hắn, dận nga trực tiếp từ trên bàn tùy tay cầm lấy một quyển sách làm tiểu gia hỏa đọc cho hắn nghe.
Thừa An thấy hắn lấy chính là 《 Luận Ngữ 》, không tiếp nhận thư liền từ đầu bắt đầu niệm lên, hơn nữa thập phần lưu sướng.
"Lợi hại a!"
Tiểu gia hỏa mới vừa niệm xong "Học mà thiên" dận nga liền nhịn không được khen lên.
"Ngươi cho rằng Thừa An là ngươi, bối cái thư nửa ngày bối không xuống dưới."
Dận Đường dứt lời, dận nga không phục nói: "Ai nói, ta cũng sẽ bối luận ngữ!"
Nói xong hắn liền chuẩn bị bộc lộ tài năng, từ "Vì chính thiên" bắt đầu tiếp theo đi xuống bối, nhưng mới vừa phun ra một câu "Tử rằng" liền bắt đầu tạp trụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Long nhãi con là thanh cung đoàn sủng
Ficción GeneralHán Việt: Long tể tể thị thanh cung đoàn sủng Tác giả: Tô Hương Lan Sắc