Hồ Lô Kê cuối cùng vẫn là thượng bàn, bất quá Khang Hi nhìn về phía mới vừa rồi luôn miệng nói chính mình không ăn tiểu gia hỏa, cười như không cười hỏi: "Ngươi hiện tại ăn chính là cái gì?"
"Là thầm thì gà ~" Thừa An nói xong giống như mới phản ứng lại đây cái gì, liếc hắn một cái sau nhỏ giọng nói, "Ca ca nói ăn không hết......"
Hồ Lô Kê mới vừa thượng bàn khi hắn xác thật nhịn xuống không muốn ăn, bất quá ánh mắt vẫn luôn hướng bên kia ngó.
Dận Thì thấy vậy, trực tiếp gắp một khối Hồ Lô Kê đưa đến hắn bên miệng.
"Ta không ăn......" Tiểu gia hỏa ngoài miệng còn đang nói không ăn, nhưng rốt cuộc vẫn là cự tuyệt không được đưa đến bên miệng thịt, đặc biệt là chờ Dận Thì hống hắn một câu, nói như vậy đại một con Hồ Lô Kê bọn họ khẳng định ăn không hết khi.
"Trẫm lại chưa nói không cho ngươi ăn." Khang Hi thấy hắn thanh âm như vậy tiểu, giống như chính mình như thế nào hắn giống nhau, tức giận nói.
Tiểu gia hỏa nghe được hắn nói, lúc này mới tiếp tục kẹp lên trong chén kia khối Hồ Lô Kê, biên còn nãi thanh nãi khí nói: "Ta ăn xong này khối sẽ không ăn ~"
Hắn thật đúng là nói được thì làm được, kế tiếp liền xem đều không hề xem Hồ Lô Kê.
Ngày xưa trên bàn có Hồ Lô Kê khi, hắn biến đổi pháp đều tưởng ăn nhiều mấy khẩu, Khang Hi thấy vậy, cảm thấy hôm nay như vậy nhưng thật ra khó được.
Thừa An chính mình nhịn xuống thật không hề ăn, nhưng thật ra Dận Trinh bọn họ thấy hắn như thế hiểu chuyện, nhịn không được đau lòng lên.
"Thừa An có muốn ăn hay không cái đùi gà? Này đùi gà cũng chưa người ăn." Dận Trinh kẹp lên đùi gà đối hắn nói.
Ánh vàng rực rỡ đùi gà tản ra mê người mùi hương, quang nhìn liền ăn ngon.
Tiểu gia hỏa miệng theo bản năng giật mình, sau đó hỏi: "Mười bốn ca không ăn sao?"
Dận Trinh lắc đầu trực tiếp đem đùi gà bỏ vào hắn trong chén, tiểu gia hỏa nhìn trong chén đùi gà, ngẩng đầu lại đi hỏi Dận Thì, Dận Thì trực tiếp xua tay tỏ vẻ cự tuyệt.
"Nhị ca ngươi có nghĩ ăn?" Tiểu gia hỏa lại lần nữa hỏi.
Dận Nhưng cười nói: "Nhị ca không yêu ăn đùi gà."
Đùi gà ăn ngon như vậy, ca ca vì cái gì đều không ăn nha?
Thừa An trong lòng nghĩ, lại cuối cùng hỏi thanh: "A mã ngươi có muốn ăn hay không cái này đùi gà?"
Thấy hắn rõ ràng muốn ăn, lại còn muốn đem mọi người hỏi một vòng, Khang Hi trong lòng sinh ra một loại thật không đến mức cảm giác.
Rốt cuộc ở ngồi không phải hoàng đế chính là hoàng tử, không nói có thể nhiều xa hoa lãng phí, nhưng cũng không tới một cái đùi gà đều hiếm lạ thành như vậy nông nỗi.
"Trẫm không ăn."
Khang Hi thấy chính mình nói xong, hắn lập tức gấp không chờ nổi mà ngao ô một ngụm cắn ở đùi gà thượng, trong miệng còn nói thầm "Không thể lãng phí" linh tinh nói, cảm thấy có chút buồn cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Long nhãi con là thanh cung đoàn sủng
Tiểu Thuyết ChungHán Việt: Long tể tể thị thanh cung đoàn sủng Tác giả: Tô Hương Lan Sắc