Ngự Thư Phòng.
Khang Hi vốn tưởng rằng tiểu gia hỏa phía trước chỉ là nói nói, không nghĩ tới hắn thật đúng là chạy tới.
Nghĩ đến làm hắn đi Thượng Thư Phòng đọc sách hắn không đi, còn đại buổi sáng khóc thành như vậy, này sẽ nhưng thật ra tích cực, Khang Hi dùng dư quang quét hắn liếc mắt một cái, tiếp tục xử lý xuống tay biên sổ con.
"A mã ta tới cấp ngươi hỗ trợ ~" Thừa An lại như là không cảm nhận được hắn lãnh đạm giống nhau, nói xong đã đi vào hắn bên cạnh, còn tự giác mà bò lên trên hắn bảo tọa.
Đệ sổ con tiểu gia hỏa vẫn là rất có kinh nghiệm, cảm giác a mã giống như rất vội, không lại cố ý tìm hắn nói chuyện, mà là duỗi tay cầm lấy một quyển còn không có xử lý sổ con chuẩn bị.
Rõ ràng là kiện rất không ý nghĩa chuyện nhỏ, nhưng nhìn tiểu gia hỏa trên mặt tươi cười, rõ ràng làm được rất vui vẻ.
Khang Hi tiếp nhận hắn truyền đạt sổ con, dư quang nhìn hắn như là làm cái gì đại sự giống nhau sung sướng biểu tình, trên mặt như cũ mang theo vài phần nghiêm túc, đáy mắt lại không tự giác nhu hòa một phân.
"A mã ta muốn đi đọc sách, giữa trưa lại trở về bồi ngươi nga ~" tiểu gia hỏa cho hắn giúp một hồi vội sau chủ động nói.
Khang Hi thấy hắn như vậy tự giác, rốt cuộc quay đầu xem qua đi, duỗi tay xoa một phen hắn đầu.
"A mã ta sẽ tưởng ngươi." Tiểu gia hỏa ngẩng mặt hướng hắn cười cười, ngay sau đó xoay người rời đi.
Thật là......
Khang Hi nhìn tiểu gia hỏa bóng dáng, cũng không biết hắn như vậy quay lại vội vàng đồ cái gì.
Hắn tưởng là như vậy tưởng, nhưng kế tiếp tâm tình rõ ràng càng tốt một ít.
Tiểu gia hỏa một lần nữa hồi Càn Thanh cung cùng ca ca đọc sách khi, Thượng Thư Phòng trung, Dận Y bọn họ đối với hắn hôm nay không lại đây không khỏi cảm thấy có chút kỳ quái.
Thẳng đến buổi chiều, bọn họ ở rằng bắn điện nhìn đến tiểu gia hỏa mới rốt cuộc buông tâm.
Thừa An là bị Dận Nhưng bồi lại đây, không có biện pháp, ai làm hắn buổi sáng khóc đến quá hung, Dận Nhưng nghĩ tả hữu đọc sách chính mình tiếp nhận, cũng không kém lại dạy một chút cưỡi ngựa bắn cung.
Dận Y mấy người trước cùng Dận Nhưng gặp qua lễ sau, mới nhìn về phía tiểu gia hỏa.
"Thừa An, ngươi buổi sáng như thế nào không có tới đọc sách?" Dận Kỳ tiến đến hắn bên cạnh nhỏ giọng hỏi.
Tiểu gia hỏa hiện giờ cũng biết sĩ diện, nghĩ đến buổi sáng chính mình khóc nháo không chịu đi đọc sách, có chút ngượng ngùng nói.
Dận Nhưng nhìn ra tới, dứt khoát thế hắn nói: "Ngày sau Thừa An tùy ta đọc sách."
Nghe vậy, Dận Y mấy người đều lộ ra kinh ngạc biểu tình.
Trương nếu ải càng là có chút kinh ngạc, nhịn không được ở trong lòng tưởng kia hắn còn có cần hay không chính mình cái này thư đồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Long nhãi con là thanh cung đoàn sủng
General FictionHán Việt: Long tể tể thị thanh cung đoàn sủng Tác giả: Tô Hương Lan Sắc