Tháng 5 mười sáu ngày, trời còn chưa sáng một đám cung nhân liền ở Càn Thanh cung nội công việc lu bù lên.
Tẩm điện nội, Khang Hi hôm nay so bình thường sớm hơn tỉnh lại, lúc này chính hai mắt mỉm cười mà nhìn chính mình sủng ái tiểu nhi tử.
Nghĩ đến lúc mới sinh ra như vậy nho nhỏ một đoàn hài tử đảo mắt đã đầy một tuổi, hắn trong lòng có loại nói không nên lời cảm thán.
Tiểu gia hỏa nguyên bản còn đang trong giấc mộng, không biết có phải hay không nhận thấy được nhà mình a mã từ ái ánh mắt, bỗng nhiên xoa đôi mắt tỉnh lại.
"A mã......"
Nửa mở mở mắt phát hiện a mã đang ở nhìn chính mình sau, còn không có hoàn toàn tỉnh thần tiểu gia hỏa một cái xoay người lăn đến trong lòng ngực hắn nằm bò, tựa hồ tưởng dựa gần hắn ngủ tiếp một hồi.
"Hôm nay sau ngươi liền tròn một tuổi, như thế nào còn như thế ái làm nũng." Khang Hi trong miệng nói như vậy, trên tay lại là đem người ôm, thậm chí còn ở hắn tiểu trên vai vỗ vỗ.
Thừa An ở trong lòng ngực hắn lại sẽ sau mới hoàn toàn tỉnh thần, ngẩng đầu nãi thanh nãi khí mà kêu: "A mã."
"Ân." Khang Hi hôm nay tâm tình thập phần hảo, thấy hắn không nghĩ ngủ, trực tiếp ôm hắn đứng dậy.
Theo sau, hắn càng là chính mình đều còn chưa thay quần áo, liền trước tự mình thế tiểu nhi tử mặc quần áo.
Đó là một bộ màu đỏ thêu kim văn tiểu trường bào, bên ngoài còn có một kiện cùng sắc tiểu áo khoác ngoài, mặc ở phấn điêu ngọc trác tiểu gia hỏa trên người, phụ trợ đến hắn càng thêm trắng nõn đồng thời còn có vẻ thập phần vui mừng.
Khang Hi thế hắn đem xiêm y mặc tốt, lui ra phía sau một bước đánh giá lên, thật sự là thấy thế nào như thế nào hảo.
"Vạn tuế gia......" Một bên đem Lương Cửu Công đúng lúc đệ thượng mũ.
Cùng sắc hệ mũ nhỏ thượng được khảm màu vàng đá quý, Khang Hi tiếp nhận tới sau trực tiếp mang ở hắn trên đầu.
Thừa An bị mang lên mũ sau theo bản năng vươn tay nhỏ sờ sờ, ngay sau đó oai đầu nhỏ hướng Khang Hi cười.
"Trẫm Thừa An." Khang Hi bị hắn hồn nhiên tươi cười gợi lên từ phụ chi tâm, duỗi tay đem người ôm vào trong ngực ôm sẽ sau mới tiếp tục vì hắn mang lên một cái tiểu túi tiền cùng một khối tiểu ngọc bội.
Hết thảy mặc xong, một cái vui mừng nếu tiên đồng tiểu a ca liền xuất hiện.
Tuy rằng hôm nay là tiểu nhi tử chọn đồ vật đoán tương lai đại hỉ nhật tử, nhưng lâm triều hay là nên thượng, dùng quá đồ ăn sáng sau Khang Hi làm người chăm sóc hảo hắn liền đi trước thượng triều.
Cả triều văn võ đều biết, hôm nay là 24 a ca chọn đồ vật đoán tương lai đại hỉ nhật tử, này đây trừ phi có cái gì cấp tốc đại sự, nếu không bọn họ đều không chuẩn bị mở miệng.
Kể từ đó, hôm nay lâm triều nhưng thật ra kết thúc đến phá lệ sớm.
Lâm triều sau khi kết thúc thời gian vừa lúc, Khang Hi trực tiếp hồi Càn Thanh cung, còn lại hoàng thất tông thân cùng các đại thần cũng đều tốp năm tốp ba kết bạn mà đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Long nhãi con là thanh cung đoàn sủng
Fiksi UmumHán Việt: Long tể tể thị thanh cung đoàn sủng Tác giả: Tô Hương Lan Sắc