CHƯƠNG 12

185 7 0
                                    


Dận Đường mới vừa ngăn cản Thừa An ăn tay, một bên dận nga liền để sát vào bắt lấy hắn một khác chỉ tay nhỏ, một mặt ngẩng đầu nói: "Cửu ca, ta liền nói ngươi vừa thấy Thừa An khẳng định cũng sẽ thích đi!"

Nghĩ đến phía trước kêu hắn tới hắn còn không muốn, dận tiếng Nga khí mang theo điểm đắc ý.

Nghe được hắn nói, Dận Đường không thừa nhận lại cũng không phủ nhận, tầm mắt dừng ở Dận Tự trong lòng ngực nhân thân thượng, liền thấy hắn bỗng nhiên phản bắt lấy dận nga tay đưa vào trong miệng, phản ứng đầu tiên chính là: "Đừng cắn, dơ!"

"Ai u ——" dận nga đột nhiên bị cắn, tuy rằng không phải rất đau vẫn là theo bản năng kêu một tiếng, chờ nghe được nhà mình Cửu ca nói khi không khỏi phản bác, "Ta ra cửa trước mới tịnh tay, nào ô uế!"

Thừa An đại khái là nghe được hắn tiếng la, lập tức liền đem hắn tay buông ra, hơi ngưỡng đầu mang theo vài phần vô tội mà nhìn hắn.

"Không có việc gì, thập ca không đau." Dận nga thấy hắn ba ba mà nhìn chính mình, trái lại hống một câu sau ngữ khí mang theo điểm kinh ngạc, "Như thế nào đột nhiên thích cắn tay?"

Bị Khang Hi phái lại đây chăm sóc Thừa An tiểu thái giám nghe vậy, đang muốn giải thích một câu, lại thấy tiểu a ca bỗng nhiên hé miệng "A" một tiếng.

Bởi vì Khang Hi cùng hắn nói qua, cho nên Thừa An biết chính mình ngứa răng luôn muốn cắn đồ vật là lại trường nha, hé miệng tưởng cấp ca ca xem.

Nhưng mà dận nga lại không phản ứng lại đây, nhìn hắn triều chính mình há mồm còn tưởng rằng là hắn đói bụng, lập tức liền phân phó lên: "Còn không chạy nhanh cầm ăn tới."

Nhưng thật ra Dận Đường, từ hắn mở ra trong miệng nhìn đến tiểu bạch nha, mang theo điểm kinh ngạc nói: "Thế nhưng đã trường nha!"

Nghe được hắn nói, Dận Tự cùng dận nga đều cúi đầu xem qua đi.

Bọn họ cũng không phải lần đầu tiên thấy Thừa An, tự nhiên đã sớm biết hắn dài quá răng sữa, bất quá này sẽ bỗng nhiên phát hiện hắn bên cạnh lại dài quá tân nha.

"U, lại mạo nha, chờ này nha mọc ra tới liền có thể ăn thịt." Dận nga nhìn lợi thượng mấy cái màu trắng gạo kê viên cười nói.

Thừa An nghe được hắn nói, không biết có phải hay không miệng trương lâu lắm, trực tiếp hút lưu một chút nước miếng, sau đó nói: "Thịt thịt......"

Dận Đường nhìn hắn tiểu bộ dáng bị chọc cười: "Hắn còn không thể ăn thịt?"

"Còn quá nhỏ." Dận Tự lắc đầu nói.

Mấy người nói chuyện công phu, noãn các tiểu thái giám bưng bàn nãi bánh lại đây.

"Bánh bánh!" Nãi bánh còn không có thượng bàn, ngửi được mùi hương Thừa An liền trước kêu lên.

Dận nga ngay từ đầu còn tưởng rằng hắn là kêu "Ca ca" chờ nhìn đến kia đĩa nãi bánh mới phản ứng lại đây, thấy hắn múa may tay nhỏ một bộ gấp không chờ nổi bộ dáng, duỗi tay cầm một khối đưa tới trong tay hắn.

Long nhãi con là thanh cung đoàn sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ