Dù sao cũng là cùng nhau lớn lên, Dận Đường vẫn là nhắc nhở dận nga tốt nhất cũng viết hai phong sổ con, một phong thỉnh tội, một phong cũng viết một chút ở đại Anh Quốc nhìn thấy nghe thấy, trước tiên đưa trở về tốt xấu giảm bớt một chút Hoàng A Mã lửa giận.
"Cửu ca ngươi trong lòng quả nhiên vẫn là có ta!" Dận nga nghe được hắn nói cảm động nói, biên nói còn biên giang hai tay ôm hắn.
Dận Đường lộ ra ghét bỏ biểu tình, đang muốn đem hắn đẩy ra, ai ngờ xe ngựa đối diện tiểu gia hỏa nhìn đến sau còn tưởng rằng bọn họ là ở chơi, hưng phấn mà phác lại đây mở ra tay nhỏ đồng thời ôm lấy hai người bọn họ.
Nhìn đến hắn lại đây Dận Đường không dám lại tùy tiện dùng sức, sợ đem hắn đẩy ngã, chỉ có thể quay đầu trừng mắt dận nga: "Còn không mau buông ra!"
Dận nga hắc hắc cười buông ra hắn, xoay người đem tiểu gia hỏa kéo vào trong lòng ngực nói: "Bắt được một cái chui đầu vô lưới tiểu phôi đản!"
"An An mới không phải tiểu phôi đản!" Thừa An ở trong lòng ngực hắn giãy giụa, biên còn hướng Dận Nhưng nói, "Nhị ca mau cứu ta nha ~"
Tuy rằng biết dận nga là ở cùng hắn đùa giỡn, nhưng Dận Nhưng ở nhìn đến tiểu gia hỏa ra sức triều chính mình duỗi tay khi, vẫn là lập tức đem người tiếp nhận tới, thuận tiện chụp dận nga một chút.
Bị chụp dận nga muốn nói cái gì, ở hắn tầm mắt đảo qua tới khi, cuối cùng vẫn là giận mà không dám nói gì.
Khang Hi còn ở kinh thành chờ, dọc theo đường đi bọn họ cũng không dám như thế nào dừng lại, ở bảo đảm tiểu gia hỏa sẽ không khó chịu dưới tình huống tận lực lên đường.
Có ba cái ca ca bồi, lại nghĩ đến trở về là có thể nhìn đến a mã, tiểu gia hỏa dọc theo đường đi nhưng thật ra không có gì không thích ứng, ngược lại bởi vì thường thường có thể nếm đến ven đường mỹ thực mà cảm thấy cao hứng.
"Đến kinh thành không nha?"
Đây là tiểu gia hỏa mỗi ngày đều phải hỏi một câu, nhưng từ Tây Tạng đến kinh thành nào có nhanh như vậy, đặc biệt là bọn họ vẫn là ngồi xe không phải cưỡi ngựa.
Vừa ly khai Tây Tạng khi thời tiết đã bắt đầu biến lãnh, chờ lên đường một đoạn thời gian sau, bọn họ đã thay hậu xiêm y.
"Nhanh."
"Thập ca luôn là nói nhanh nhanh." Đại khái là này hai chữ nghe quá nhiều, tiểu gia hỏa lại lần nữa nghe được khi nhịn không được hơi hơi cố lấy gương mặt.
Dận nga duỗi tay niết qua đi: "Ngươi còn dám chọn thập ca không phải?"
Tiểu gia hỏa nghĩ đến ven đường thượng hắn cho chính mình mua ăn ngon, nhào vào trong lòng ngực hắn lắc đầu nói: "An An không có nha ~"
Ở trong lòng ngực hắn làm ầm ĩ sau khi, tiểu gia hỏa tiến đến hắn bên tai nói: "Thập ca An An còn muốn ăn hạt dẻ rang đường......"
Dận nga dùng dư quang hướng Dận Nhưng phương hướng quét liếc mắt một cái sau, cũng nhỏ giọng ở bên tai hắn nói: "Chờ đến tiếp theo cái thành trấn thập ca lại cho ngươi mua."
BẠN ĐANG ĐỌC
Long nhãi con là thanh cung đoàn sủng
General FictionHán Việt: Long tể tể thị thanh cung đoàn sủng Tác giả: Tô Hương Lan Sắc