CHƯƠNG 111

117 4 0
                                    


Kỳ thật cũng không trách Khang Hi, rốt cuộc nhập Đại Thanh người truyền giáo nhóm chủ yếu mục đích là vì truyền giáo, nào lo lắng đem Tây Dương bên kia mới nhất học thuyết mang tiến vào.

Khang Hi bản nhân đối toán học thực cảm thấy hứng thú, lúc trước cùng nam hoài nhân học toán học khi, thậm chí chính mình phiên dịch ra "Căn", "Nguyên", "Thứ" chờ thuật ngữ.

Hắn còn ở Sướng Xuân Viên thiết mông dưỡng trai toán học quán, cung con em Bát Kỳ học tập phép tính.

Chịu Khang Hi ảnh hưởng, các a ca toán học cũng đều còn hành, Dận Đường nhưng thật ra có thể cùng Khang Hi cùng nhau thảo luận mang về tới những cái đó thư thượng nội dung.

Này sẽ Khang Hi trong tay lấy chính là Dận Đường phiên dịch một bộ phận 《 tự nhiên triết học toán học nguyên lý 》, không tránh được hỏi một câu này thư tác giả Newton.

"Hồi Hoàng A Mã nói, người này nghe nói là đại Anh Quốc hoàng gia học được hội trưởng." Dận Đường nói.

Khang Hi nghe được lời này, theo bản năng nghĩ đến Louis mười bốn Pháp quốc viện khoa học, không khỏi suy nghĩ sâu xa lên.

Phụ tử hai người lại liêu sau khi, Dận Đường hành lễ cáo lui.

Hắn từ Ngự Thư Phòng rời đi lại không trực tiếp ra cung, mà là tiện đường chuẩn bị đi xem Thừa An.

Lưu Tài nhìn đến hắn lại đây, hành lễ sau nhẹ giọng nói cho hắn tiểu gia hỏa đang ngủ.

"Như thế nào lúc này ngủ?"

Lúc này nói sớm không sớm, ly giữa trưa lại còn có một hồi công phu, này đây Dận Đường có chút nghi hoặc.

Lưu Tài đang muốn đáp lời, lại nghe phía sau truyền đến một tiếng ——

"Cửu ca!"

Dận Đường nhìn đến giường La Hán thượng xoa đôi mắt ngồi dậy tiểu gia hỏa, ba bước cũng làm hai bước qua đi.

"Tứ ca đâu? An An không phải ở viết chữ sao?" Tiểu gia hỏa ngửa đầu nghi hoặc hỏi.

Dận Đường thấy hắn trái lại hỏi chính mình, có chút buồn cười, bất quá cũng nghe ra tới, hợp lại hắn là viết chữ viết ngủ rồi.

Tứ ca cũng thật là, tiểu gia hỏa mới bao lớn, đến nỗi sớm như vậy khiến cho hắn viết như vậy nhiều tự......

Dận Đường trong lòng chửi thầm, ngồi ở giường La Hán bên cạnh hỏi hắn: "Ngươi viết nhiều ít tự?" Thế nhưng trực tiếp viết ngủ.

Tiểu gia hỏa nhìn đến hắn ngồi xuống, dịch mông nhỏ dựa vào trên người hắn, sau đó bẻ ngón tay số lên, số xong nói cho hắn: "An An viết mười cái tự!"

"Hợp lại mười cái tự liền đem ngươi viết ngủ rồi?" Dận Đường có chút cứng họng, cảm thấy chính mình nhưng thật ra trách oan tứ ca.

Thừa An đại khái là nghe ra hắn trong giọng nói kinh ngạc, không khỏi hơi hơi cố lấy gương mặt.

"Ta là nói Thừa An thật lợi hại, thế nhưng viết mười cái tự!" Dận Đường nhìn đến vẻ mặt của hắn lập tức nói.

Long nhãi con là thanh cung đoàn sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ