CHƯƠNG 66

177 8 0
                                    


Nhìn đến bọn họ hai nằm đến như vậy thoải mái, Dận Trinh, Dận Thì, Dận Đường đều lục tục đi theo nằm xuống tới, cuối cùng chỉ có Dận Tự, Dận Chân còn ngồi.

Thấy Thừa An nửa người trên dựa vào dận nga trong lòng ngực, nửa người dưới vẫn là trên mặt đất, Dận Tự ngẫm lại lấy quá một cái cái đệm lót ở hắn dưới thân.

Tiểu gia hỏa phát hiện ngửa ra sau khởi mặt hướng hắn lộ ra cái nụ cười ngọt ngào, chọc đến Dận Tự nhẹ nhàng sờ hắn khuôn mặt nhỏ.

Thừa An ở hắn trong lòng bàn tay phản cọ hai hạ, chờ hắn thu hồi tay khi thay đổi tư thế xoay người ghé vào dận nga trong lòng ngực.

"Ai nha ~"

Huynh đệ mấy người an tĩnh nghỉ ngơi sau khi, tiểu gia hỏa trong miệng đột nhiên phát ra cùng loại thở dài thanh âm.

Dận nga sau khi nghe thấy cười hỏi: "Chính là mệt mỏi?"

"An An mệt nha." Xác thật có điểm mệt tiểu gia hỏa gật gật đầu.

"Làm ngươi vừa rồi chạy nhanh như vậy."

Dận nga nghĩ đến hắn vừa rồi liều mạng truy chính mình, còn ôm lấy chính mình hai chân kêu đại ca bọn họ lại đây quăng ngã chính mình, duỗi tay niết hắn khuôn mặt nhỏ.

Tiểu gia hỏa nghĩ đến chính mình vừa rồi chạy nhanh như vậy, lập tức liền bắt lấy ca ca, mở ra cái miệng nhỏ cười rộ lên.

Nghe hắn cảm nhiễm người tiếng cười dận nga trên mặt cũng đi theo lộ ra điểm ý cười, ngay sau đó nhéo hắn tay nhỏ chân nhỏ hỏi: "Nơi này toan không toan?"

Bố nhà kho nói nhỏ không nhỏ, nói đại cũng không lớn, mới vừa rồi chơi đùa trong quá trình Thừa An còn bị Dận Chân bọn họ thay phiên ôm quá một đoạn thời gian, không đến mức làm hắn tới tay chân toan nông nỗi, ngược lại là dận nga động tác làm hắn cảm giác ngứa.

Tiểu gia hỏa phe phẩy đầu nhỏ cười rộ lên, trái lại muốn thay hắn niết cánh tay.

Huynh đệ hai người chính chơi đùa khi, Dận Tự đột nhiên mở miệng nói: "Giống như mau giữa trưa......"

Hắn dứt lời, các a ca đồng thời nghĩ đến Khang Hi, nháy mắt từ trên mặt đất đứng dậy.

Dận nga trong lòng cũng là nhảy dựng, một tay ôm Thừa An liền bò dậy: "Chạy nhanh đi chạy nhanh đi, bằng không Hoàng A Mã trở về liền không tốt."

Những người khác không biểu hiện ra ngoài, động tác cũng đều thập phần nhanh chóng, đặc biệt là Dận Thì cùng Dận Trinh, càng là nhanh thay quần áo.

Thừa An có điểm không rõ vì cái gì a mã trở về liền không tốt, oai đầu nhỏ nhìn các ca ca vội vội vàng vàng đi ra ngoài.

"Thập đệ ngươi đi nhanh chút."

Từ bố nhà kho sau khi rời khỏi đây dận nga thực mau dừng ở mặt sau cùng, Dận Đường nhịn không được quay đầu lại nói.

"Ta ôm Thừa An đi không mau." Dận nga bản thân thể lực liền không bằng mặt khác huynh đệ, vừa rồi ở bố nhà kho đã tiêu hao không ít, này sẽ tự nhiên đi không mau.

Long nhãi con là thanh cung đoàn sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ