Thừa An sau khi trở về không bao lâu liền tới gần ăn tết, trừ tịch trước một ngày, tiểu gia hỏa nhớ tới chính mình năm nay không có đưa Phúc Tự, có chút uể oải không vui.
Bởi vì hắn duyên cớ, Khang Hi năm nay cuối năm cũng không viết Phúc Tự ban cho đi, vốn dĩ tưởng từ bỏ, chờ sang năm lại nói, thấy hắn như vậy, điểm hắn cái trán nói: "Còn không phải chính ngươi muốn chạy loạn."
"A mã......" Tiểu gia hỏa ghé vào hắn đầu gối kéo trường thanh âm kêu hắn.
Khang Hi lời nói là nói như vậy, thấy hắn vẫn luôn nhớ thương, nghĩ tả hữu ngày mai mới phong bút, dứt khoát dẫn hắn đi thư phòng cùng nhau viết lên.
"Ngươi thử xem chính mình viết."
Nghĩ đến hắn đã có thể đơn giản viết một ít tự, Khang Hi quyết định năm nay không uổng cái kia kính thế hắn miêu hình chữ.
"Hảo!" Tiểu gia hỏa một ngụm đáp ứng xuống dưới, nhưng mà chờ dọn xong tư thế bắt đầu đặt bút khi lại đột nhiên ngẩng đầu lên, "A mã viết như thế nào a?"
Khang Hi còn tưởng rằng hắn thật sẽ viết, chính chờ mong, thấy hắn nhìn qua, nhịn không được giơ tay nhẹ đạn một chút hắn cái trán: "Sẽ không ngươi trang cái gì tương!"
"Xem trọng." Hắn nói xong cúi người nắm tiểu gia hỏa tay, mang theo hắn từng nét bút viết lên, một cái đoan chính "Phúc" tự dần dần ở hồng tự thượng thành hình.
Chờ hắn học được không sai biệt lắm về sau, Khang Hi liền buông tay làm chính hắn viết.
Thừa An nắm bút, viết phía trước trước hít sâu một hơi.
"Làm gì vậy?" Khang Hi có chút buồn cười hỏi.
"Tứ ca nói, viết chữ muốn ngưng thần tĩnh khí nha ~"
Dận Chân xác thật cùng hắn nói qua lời này, nguyên nhân là nhìn đến tiểu gia hỏa viết chữ khi không chuyên chú, đôi mắt đều không ở trên giấy.
"Làm ngươi ngưng thần tĩnh khí lại không làm ngươi nín thở." Khang Hi thấy hắn hít sâu xong liền ngừng thở, rất có vài phần bất đắc dĩ.
Bị hắn gõ một chút sau, tiểu gia hỏa lúc này mới hảo hảo bắt đầu viết chữ.
Thừa An là cái thông minh tiểu gia hỏa, học cái gì đều thực mau, này sẽ đã có thể một bút không tồi mà viết ra Phúc Tự, chính là hình chữ không như vậy đẹp.
Bất quá lấy hắn tuổi tác, có thể viết thành như vậy đã thực không tồi.
"Nhưng thật ra chữ giống như người." Khang Hi nhìn xem hồng trên giấy mượt mà hình chữ, nhìn nhìn lại viết chữ người, ngữ khí mỉm cười.
Tiểu gia hỏa hồi cung sau một đống nhân tâm đau hắn, ăn ngon uống đến hảo, hiện giờ đã thành công béo một vòng, này sẽ nắm bút, mu bàn tay thượng oa oa đều rõ ràng có thể thấy được.
"Cái gì là chữ giống như người nha?" Thừa An tò mò mà ngẩng đầu.
Khang Hi: "A mã ở khen ngươi."
Tiểu gia hỏa gật gật đầu, lập tức nói: "A mã cũng là chữ giống như người ~"
Khang Hi có một bút hảo tự, nhưng thật ra gánh nổi câu này khen.
BẠN ĐANG ĐỌC
Long nhãi con là thanh cung đoàn sủng
Ficción GeneralHán Việt: Long tể tể thị thanh cung đoàn sủng Tác giả: Tô Hương Lan Sắc