Nghị sự sau khi kết thúc Khang Hi không ở Ngự Thư Phòng lâu đãi, chờ các đại thần lui ra sau liền đứng dậy hồi tẩm điện.
Đi vào tẩm điện ngoại khi, Khang Hi theo bản năng lắng nghe một chút, không nghe được tiếng khóc mới yên tâm mà bước vào đi.
Nãi oa oa không khóc khi tuyệt đối là trên thế giới này nhất ngoan ngoãn sinh vật, lại là lãnh khốc vô tình người nhìn đến bọn họ đều sẽ mềm hạ vài phần.
Khang Hi đứng cách giường không xa vị trí, nhìn nằm ở trên giường bắt lấy chính mình long bào tiểu gia hỏa, quanh thân uy nghi khí thế đều thu liễm một ít, trong mắt mang theo điểm chính mình cũng chưa phát hiện ý cười.
Trên giường, long nhãi con hai chỉ tay nhỏ bắt lấy long bào một chút một chút nắm, lại nắm một chút sau, hắn bỗng nhiên cảm giác được cái gì, huy xuống tay "A a" kêu lên.
Canh giữ ở bên cạnh Lương Cửu Công nghe được thanh âm, theo bản năng run rẩy long bào hấp dẫn hắn lực chú ý, sợ hắn lại khóc nháo lên.
Khang Hi thấy hắn như là phát hiện chính mình trở về giống nhau, trong lòng có chút kinh ngạc, một lần nữa nhấc chân đi qua đi.
Chờ hắn đi đến mép giường khi Lương Cửu Công mới phát hiện, chạy nhanh hành lễ.
Khang Hi tùy ý tự phất tay làm hắn lên sau, nhìn trên giường hướng chính mình cười tiểu gia hỏa duỗi tay đem hắn bế lên tới, một bên hỏi: "Mới vừa rồi nhưng có khóc nháo?"
"Hồi vạn tuế gia nói, ngài đi rồi tiểu a ca khóc vài tiếng, bị long bào hống hảo lại uy chén nãi sau liền không lại khóc." Lương Cửu Công nói.
"Tiểu tử ngươi." Khang Hi duỗi tay nhéo hạ hắn mềm mụp khuôn mặt nhỏ, thấy hắn hướng chính mình lộ ra một cái vô xỉ tươi cười, bị cảm nhiễm giống nhau đi theo cười rộ lên.
Nguyên bản hắn là chuẩn bị trở về xem một cái liền đi xử lý chính vụ, này hội kiến hắn cười đến như vậy ngoan, nhất thời lại có chút luyến tiếc rải khai tay.
Cuối cùng, Khang Hi dứt khoát dẫn hắn đi gian ngoài, làm người ở bên người thả cái nôi, đem hắn đặt ở trong nôi.
Long nhãi con này sẽ nhưng thật ra không chết nắm hắn không bỏ, mà là ở cảm giác được hắn hơi thở liền ở phụ cận sau ngoan ngoãn nằm ở nôi trung.
"Này sẽ nhưng thật ra ngoan thật sự." Khang Hi dứt lời liền thấy hắn lại hướng chính mình cười rộ lên, một đôi tay nhỏ còn phịch hai hạ, vì thế gỡ xuống tùy thân ngọc bội nhét ở trong tay hắn, "Chính mình chơi, chớ có khóc nháo quấy rầy đến trẫm."
Chờ ở một bên tiểu thái giám nghe được lời này, trên mặt không hiện, trong lòng lại có chút phạm nói thầm, cảm thấy Hoàng Thượng nếu là không nghĩ bị quấy rầy hà tất đem tiểu a ca mang lại đây, như vậy điểm đại hài tử nhất ái khóc nháo thời điểm, đợi lát nữa sợ là muốn chọc bực Hoàng Thượng.
Đương chủ tử nếu là bực, xui xẻo còn không phải bọn họ này đó hạ nhân, bởi vậy Khang Hi ở long án sau ngồi xuống xem sổ con khi, tiểu thái giám liền bắt đầu ở trong lòng ngóng trông tiểu a ca nhưng ngàn vạn đừng khóc lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Long nhãi con là thanh cung đoàn sủng
General FictionHán Việt: Long tể tể thị thanh cung đoàn sủng Tác giả: Tô Hương Lan Sắc