CHƯƠNG 152

55 2 0
                                    


Dận Thì thấy hắn ăn vạ chính mình trên lưng muốn chính mình dẫn hắn chạy, quay đầu nhẹ đâm một chút hắn đầu nhỏ mới cõng hắn tùy ý hướng trong rừng hoa đào gian chạy chậm vài bước.

Tiểu gia hỏa ghé vào hắn trên lưng quay đầu thấy mười ba ca đuổi không kịp tới, cười đến vui vẻ cực kỳ.

Dận Nhưng đám người ở phía sau nhìn đến hắn gương mặt tươi cười, trong mắt cũng đều hàm chứa ý cười.

"Đát ca ngươi có mệt hay không?"

Dận Tường không lại tiếp tục đuổi theo sau, tiểu gia hỏa đem cằm để ở Dận Thì trên vai hỏi hắn.

Hắn hiện giờ phân lượng so khi còn nhỏ muốn nặng không thiếu, bối lâu rồi xác thật sẽ có điểm mệt, nhưng Dận Thì lại là lắc đầu nói: "Không mệt."

Tiểu gia hỏa thân mật mà dùng chính mình khuôn mặt nhỏ dán hắn mặt cọ hai hạ sau, vẫn là thực mau từ hắn trên lưng xuống dưới, chạy tới chơi đánh đu chơi.

Có nhiều như vậy các a ca ở, tự nhiên không thiếu cho hắn đẩy bàn đu dây người.

Bàn đu dây cao cao tạo nên tới lại rơi xuống, trong lúc nhất thời trong rừng hoa đào tràn đầy tiểu gia hỏa thanh thúy tiếng cười.

Chờ hắn chơi qua nghiện, các a ca mới không lại tiếp tục đem bàn đu dây đẩy cao, mà là làm hắn ngồi ở mặt trên nhẹ nhàng lay động.

Tiểu gia hỏa hơi ngửa đầu nhìn chung quanh các ca ca, bỗng nhiên nghĩ đến cái gì: "Ca ca ta có lời tưởng cùng các ngươi nói ~"

"Nói cái gì?" Dận nga thấy hắn có chuyện thế nhưng không nói thẳng, không khỏi hỏi.

"Ca......" Tiểu gia hỏa vừa mới chuẩn bị nói, bỗng nhiên nghĩ đến phía trước a mã làm người đều lui ra, học theo nói, "Làm cho bọn họ đều đi mới có thể nói."

Các a ca nhìn đến hắn còn bán khởi cái nút tới, trong lòng đều có chút buồn cười, bất quá vẫn là sôi nổi ý bảo chính mình bên người người lui ra, muốn nghe xem hắn rốt cuộc muốn nói gì.

Tại hạ nhân nhóm đều rời khỏi rừng hoa đào sau, tiểu gia hỏa trực tiếp hỏi: "Ca ca các ngươi muốn làm hoàng đế sao?"

Hắn ngữ khí liền cùng hỏi "Hôm nay muốn ăn cái gì giống nhau" tùy ý, nhưng các a ca nghe thế câu nói, thiếu chút nữa không trực tiếp cho hắn quỳ xuống.

"Thừa An." Dận Nhưng kêu hắn một tiếng, ý bảo hắn không cần nói lung tung.

Dận Chân cũng đi theo nhắc nhở hắn phi lễ chớ ngôn.

Dận Trinh còn lại là có chút tò mò: "Thừa An ngươi vì cái gì muốn hỏi cái này?"

"Là a mã hỏi trước ta." Tiểu gia hỏa không hiểu các ca ca vì sao phản ứng như vậy đại.

Tuy rằng cảm thấy này không phải bọn họ có thể liêu đề tài, nhưng dận nga lại là có chút kiềm chế không được lòng hiếu kỳ: "Vậy ngươi là như thế nào trả lời?"

"Ta nói không nghĩ."

Tiểu gia hỏa dứt lời, Dận Thì lập tức hỏi: "Vì sao không nghĩ?"

Long nhãi con là thanh cung đoàn sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ