So với hoàng cung, Sướng Xuân Viên xác thật là cái lệnh nhân tâm tình càng thả lỏng địa phương, nhưng phiền lòng sự lại sẽ không bởi vì đổi cái địa phương cư trú mà biến mất.
Triều đình đại thần cũng không được đầy đủ là ăn mà không làm, gần nhất tấu chương trung đã bắt đầu nhắc tới kinh thành quanh thân bởi vì lâu không mưa chiếu thành ảnh hưởng.
Khang Hi vốn là vẫn luôn ở chú ý việc này, nhìn đến này đó tấu chương sau trong lòng càng thêm bực bội.
Hắn đã không còn tuổi trẻ, so với sớm chút năm hùng tâm tráng chí, hiện giờ càng đồ an ổn một ít, đây cũng là hắn hiện tại đối bọn quan viên cũng hơi chút khoan dung một ít nguyên nhân.
Nhưng hiện tại, ông trời cố tình không cho hắn an ổn.
Nóng bức thời tiết vốn là lệnh nhân tâm tình bực bội, hơn nữa thiên tai phi nhân lực nhưng vì, Khang Hi cảm xúc rõ ràng một ngày so với một ngày không tốt, thế cho nên các đại thần gần nhất ở trước mặt hắn đều thật cẩn thận.
Hiện giờ còn có thể tại hắn bên người trước sau như một thả lỏng, đại khái cũng chỉ có Thừa An.
Khang Hi cũng chỉ có nhìn tiểu nhi tử vô ưu vô lự gương mặt tươi cười tâm tình mới có thể tốt một chút, cũng càng nguyện ý đem hắn mang theo trên người.
Tiểu gia hỏa đại khái cũng là nhận thấy được hắn cảm xúc, gần nhất thường xuyên ôm hắn ai ai cọ cọ, như là ở dùng loại này thân mật động tác an ủi hắn.
Bỏ qua một bên hoàng đế thân phận không xem, Khang Hi cũng bất quá là cái người thường, cảm nhận được nhi tử đối hắn an ủi, trong lòng nhiều ít có chút động dung.
Đúng là bởi vì như thế, hắn chuẩn bị đi kinh thành ngoại cải trang vi hành, nhìn xem quanh thân bá tánh cụ thể tình huống khi, do dự một lát sau quyết định mang lên cái này khẳng định tưởng đi theo đi tiểu nhi tử.
Quả nhiên, nghe được Khang Hi muốn dẫn hắn đi ra ngoài chơi, Thừa An lập tức liền cao hứng lên.
Chuyến này trừ ra Thừa An ngoại, Khang Hi còn mang lên mấy cái đại nhi tử.
Xuất phát cùng ngày, cùng Khang Hi ngồi chung một cái xe ngựa tiểu gia hỏa rõ ràng có chút hưng phấn.
"Ngồi xong." Thấy hắn ở trong xe ngựa nhảy nhót, Khang Hi nhắc nhở nói.
Thừa An hồi hắn một cái gương mặt tươi cười sau, chạy đến hắn đối diện vị trí ngồi hảo, ngay sau đó liền đem đầu nhỏ từ cửa sổ xe vươn đi: "Ca ca ~"
Xe ngựa ngoại, Dận Chân đám người cưỡi ngựa đi theo tại tả hữu.
Nhìn đến hắn dưới ánh mặt trời trắng đến sáng lên khuôn mặt nhỏ, sợ phơi hắn Dận Chân phất tay ý bảo hắn đem đầu thu hồi đi.
Đoàn người dùng quá đồ ăn sáng liền trực tiếp ra cửa, lẽ ra này sẽ thời gian còn tính sớm, nhưng đã có thể cảm nhận được ánh mặt trời nóng rực.
Tiểu gia hỏa cười nhìn xem các ca ca, nhìn nhìn lại bọn họ dưới thân mã sau, lúc này mới đem đầu thu hồi đi.
Hắn cùng các ca ca nói chuyện khi, Khang Hi cũng xốc lên chính mình bên kia màn xe đánh giá bên ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Long nhãi con là thanh cung đoàn sủng
General FictionHán Việt: Long tể tể thị thanh cung đoàn sủng Tác giả: Tô Hương Lan Sắc