CHƯƠNG 64

198 6 0
                                    


Thừa An quá thích cái này có thể chạy tiểu ngựa gỗ, ngồi ở mặt trên đều không muốn xuống dưới.

Thấy hắn như vậy thích, a ca dứt khoát thay phiên lôi kéo hắn chạy.

Lại nói tiếp dận nga bọn họ cũng là có ý tứ, rõ ràng có thể tìm người đại lao, lại cố tình muốn tự tay làm lấy.

Chờ đến phiên Dận Trinh lên sân khấu khi, dận nga mang trà lên uống một ngụm sau buông chung trà chỉ chỉ trỏ trỏ nói: "Ngươi không phải được không? Kia nhưng thật ra chạy mau chút a!"

"Chạy quá nhanh vạn nhất đem Thừa An ngã xuống làm sao bây giờ?" Dận Trinh mới không ăn hắn này phép khích tướng, dựa theo chính mình tốc độ tiếp tục kéo.

Hắn cái này tốc độ tiểu gia hỏa đã thực vừa lòng, một bên cười một bên khen: "Ca ca hảo y hại nha ~"

Dận Trinh khẽ cười một tiếng sau nói: "Ngươi có thể hay không đổi câu mới mẻ?"

Tiểu gia hỏa trước kia liền sẽ khen cái "Hảo", hiện tại cũng liền một câu không biết từ nào học được "Y hại", Dận Trinh ngẫm lại liền cảm thấy hắn có ý tứ.

"Thừa An mới bao lớn, thấy đủ đi ngươi." Dận nga thế đệ đệ bất bình, "Ngươi lớn như vậy khi lời nói đều không nhất định sẽ nói."

"Thập ca ngươi thiếu bẩn thỉu người, ta như thế nào sẽ không nói!" Thấy hắn thế nhưng nói chính mình một tuổi nhiều còn không thể nói chuyện, Dận Trinh không phục nói.

Dận nga: "Có nói là mắt thấy vì hư, tai nghe vì thật, dù sao ngươi một tuổi lâu ngày ta không nghe thấy quá ngươi nói chuyện."

"Ngươi cũng chưa gặp qua một tuổi nhiều ta, có thể nghe được ta nói chuyện mới có quỷ!" Dận Trinh trừng hắn một cái nói.

Ngồi ở tiểu ngựa gỗ thượng Thừa An nghe được hai cái ca ca thanh âm một cái so một cái đại, cảm thấy hảo ngoạn hắn trực tiếp cười ra tiếng tới.

"Nhìn xem, Thừa An đều chê cười các ngươi hai cái." Dận Đường trêu ghẹo nói.

A ca trung số Dận Trinh kéo ngựa gỗ thời gian dài nhất, này sẽ kỳ thật đã có chút mệt, chỉ là hắn phía trước trêu ghẹo quá dận nga, hiện tại sĩ diện liền tưởng nhiều kiên trì một hồi.

Nghe được Dận Đường nói, Dận Trinh nhân cơ hội nói: "Hảo a, ca ca kéo ngươi như vậy vất vả ngươi còn cười ta, chính mình chơi đi."

Hắn nói xong đem dây cương ở ngựa gỗ trên cổ vòng vài vòng treo lên tới, ngay sau đó chạy đến một bên ngồi xuống uống trà.

Thừa An nhìn đến ca ca buông dây cương không kéo chính mình cũng không không cao hứng, ngược lại dùng hai chỉ chân nhỏ trên mặt đất điểm chính mình thúc đẩy tiểu ngựa gỗ.

Chờ tiểu gia hỏa phát hiện thật sự chính mình thúc đẩy ngựa gỗ sau hưng phấn mà kêu lên: "Ca ca xem An An nha ~"

"Không tồi, cứ như vậy chính mình chơi." Dận Trinh cười nói.

"Thừa An muốn hay không uống nước?" Dận Tự còn lại là bưng lên hắn hút ly hỏi.

Hắn vừa hỏi tiểu gia hỏa tức khắc cảm thấy có một chút khát, gật đầu nói: "An An y uống nha ~"

Long nhãi con là thanh cung đoàn sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ