"Cái nha?" Nghe được Khang Hi nói hắn giả xiếc, tiểu gia hỏa nghiêng đầu lộ ra vẻ mặt nghi hoặc biểu tình.
Khang Hi thấy vậy trực tiếp học hắn mới vừa rồi đối dận nga động thủ bộ dáng ở trên người hắn giả chụp một cái tát, tức khắc chọc đến tiểu gia hỏa cười khanh khách lên.
Nghe được hắn tiếng cười, Khang Hi trong mắt cũng nhiều ít mang ra một tia ý cười.
"A mã y tức giận hay không nha?" Thừa An cười xong ngửa ra sau mặt nãi thanh nãi khí hỏi hắn.
Có hắn như vậy một cái kẻ dở hơi ở, Khang Hi lại đại cũng hết giận.
"Đều đứng lên đi." Khang Hi ý bảo Dận Tự ba người đứng dậy sau đem dận nga kia phân chương trình trực tiếp ném xuống đi, "Lấy về đi sao 30 biến."
Lẽ ra dận nga hẳn là thành thật đứng nhậm sổ con tạp đến trên người, bất quá phát hiện Thừa An này sẽ cũng đang xem chính mình, hắn theo bản năng vươn tay đem sổ con tiếp được.
Thừa An nhìn đến ca ca lập tức liền tiếp được a mã ném quá khứ sổ con, trực tiếp vỗ tay trầm trồ khen ngợi.
Nghe được hắn trầm trồ khen ngợi thanh, Khang Hi liếc dận nga liếc mắt một cái lại lần nữa mở miệng nói: "60 biến."
Hiển nhiên, hắn đây là đem dận nga vừa rồi phạt sao trực tiếp phiên bội.
Nghe được từ 30 biến biến thành 60 biến, dận nga tức khắc hối hận khởi vừa rồi không nên tay tiện, nhưng trên mặt còn chỉ có thể cung kính mà hành lễ hẳn là.
Xử lý xong chuyện của hắn, Khang Hi tiếp tục cầm lấy hạ một phần chương trình bắt đầu thoạt nhìn.
Thừa An ngay từ đầu còn thành thật ngồi ở trong lòng ngực hắn, thậm chí còn tò mò mà duỗi cổ cùng hắn cùng nhau xem.
Nhưng tiểu gia hỏa không quen biết tự, xem một hồi liền cảm thấy không thú vị, đặc biệt là phía dưới còn có nhiều như vậy hấp dẫn hắn ca ca ở khi.
Thừa An thấy Khang Hi thần sắc chuyên chú, liền cũng không quấy rầy hắn, mà là chính mình chậm rãi từ trong lòng ngực hắn bò xuống dưới.
Khang Hi tự nhiên là có cảm giác, lại cũng không ngăn cản.
Tiểu gia hỏa xuống đất sau trước ngẩng đầu liếc hắn một cái, thấy hắn còn ở nghiêm túc xem trong tay sổ con, lúc này mới tay chân nhẹ nhàng mà đi đến các ca ca bên kia.
"Đát ca ~"
Các a ca này sẽ đều ngồi ở ghế trên, Thừa An tới gần sau trực tiếp ghé vào Dận Thì đầu gối.
Dận Thì nhìn ngẩng khuôn mặt nhỏ hướng chính mình cười tiểu gia hỏa, lặng lẽ hướng Khang Hi bên kia xem một cái sau, vẫn là không nhịn xuống giơ tay đi sờ hắn đầu.
Thừa An trái lại ở hắn trong lòng bàn tay cọ hai hạ, không bao lâu lại chạy đến Dận Nhưng bên kia đi.
"Tam ca có nghĩ An An nha?"
"Tưởng." Thấy hắn dựa vào chính mình đầu gối vặn ra hoa tới, này sẽ biến thành bối triều hạ ngưỡng mặt hướng lên trời tư thế, Dận Nhưng chạy nhanh duỗi tay nâng bờ vai của hắn cùng sau eo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Long nhãi con là thanh cung đoàn sủng
General FictionHán Việt: Long tể tể thị thanh cung đoàn sủng Tác giả: Tô Hương Lan Sắc