Cửa cung.
Dận Thì hôm nay rảnh rỗi chuẩn bị lại đây nhìn xem Thừa An, mới vừa xuống xe ngựa liền nhìn thấy Dận Chỉ, Dận Chân bọn họ đoàn người.
"Đại ca."
Cùng lúc đó Dận Chỉ bọn họ cũng thấy Dận Thì, chủ động mở miệng chào hỏi.
"Các ngươi cũng là tới trông nom an?" Dận Thì tâm nói còn đĩnh xảo, không tới đều không tới gần nhất đều đâm cùng nhau.
Dận nga sau khi gật đầu nói: "Này không phải Thừa An tưởng ta, tam ca thế hắn phái người lại đây hỏi, ta đây khẳng định đến tới."
Từ bị Khang Hi phân công đến lục bộ trung, lại có chỉnh đốn con em Bát Kỳ cái này trường kỳ sai sự ở, các a ca đều rất vội, bất quá nghe Dận Nhưng phái tới người ta nói Thừa An tưởng bọn họ, kia như thế nào cũng đến bớt thời giờ tới một chuyến.
Dận Thì nghe vậy mày nhăn lại, xác định những người khác đều là bị Dận Nhưng kêu lên tới sau khó chịu nói: "Hảo cái Dận Nhưng, thế nhưng không gọi ta!"
Lấy các ngươi quan hệ, tam ca không gọi ngươi mới bình thường đi.
Nghe được lời này, không ít a ca đều nhịn không được âm thầm ở trong lòng chửi thầm.
"Không gọi thì thế nào, gia còn không phải làm theo lại đây." Dận Thì cũng không cần người nói tiếp, thực mau lại tự lời nói tự nói một câu, ngay sau đó nhanh hơn bước chân.
"Đại ca, Thừa An lúc này ở Ngự Hoa Viên." Dận Tự thấy hắn trực tiếp hướng Càn Thanh cung phương hướng đi, hảo tâm nhắc nhở nói.
Một lát sau, Dận Thì đoàn người tới Ngự Hoa Viên, xa xa liền nhìn đến rừng hoa đào trước một lớn một nhỏ lưỡng đạo thân ảnh.
Dận Nhưng lúc trước vì Thái Tử khi xiêm y phần lớn là hạnh hoàng sắc, hiện giờ lại ngược lại thích thượng xuyên tố sắc trường bào, đó là thêu văn đều thoạt nhìn thực nhạt nhẽo cái loại này.
Mà Thừa An tuổi còn nhỏ, hơn nữa hắn thích ánh vàng rực rỡ chờ lượng sắc, hôm nay ăn mặc một thân màu đỏ thêu kim văn đồ lót, nhìn giống như là cái tiểu tiên đồng.
"Thừa An!" Dận nga nhìn đến hắn thân ảnh liền nhịn không được kêu.
Tiểu gia hỏa nghe tiếng quay đầu, nhìn đến các ca ca đều lại đây hưng phấn mà tại chỗ nhảy nhót: "Ca ca các ngươi tới nha ~"
Dận Thì đi tuốt đàng trước mặt, lại đây sau trước hướng Dận Nhưng hừ lạnh một tiếng.
Dận Nhưng không nghĩ tới chính mình không phái người đi tìm hắn hắn thế nhưng còn sẽ đến, bất quá cũng không quá để ở trong lòng.
So với Dận Thì, Dận Chân toàn bộ lực chú ý đều ở Thừa An trên người, mới vừa rồi không tiếp cận liền nghe được hắn giống như đang nói cái gì "Phi lễ chớ động", này sẽ không khỏi đem người bế lên tới hỏi: "Cái gì phi lễ chớ động?"
Đây là Dận Nhưng mới vừa rồi ở dạy hắn không thể tùy tiện thân nhân, tiểu gia hỏa cảm thấy "Phi lễ chớ động" những lời này quen tai, cho nên đi theo nhắc mãi lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Long nhãi con là thanh cung đoàn sủng
General FictionHán Việt: Long tể tể thị thanh cung đoàn sủng Tác giả: Tô Hương Lan Sắc