Các a ca rời đi sau, Khang Hi mang theo tiểu gia hỏa trở lại tẩm điện trung.
Có lẽ là thấy tiểu gia hỏa ghé vào chính mình trong tay còn không có muốn biến trở về tới ý tứ, hắn trực tiếp phân phó người đoan một chậu nước tới phóng tới trên bàn.
Không chờ hắn lên tiếng, tiểu gia hỏa tự động lĩnh ngộ hắn ý tứ, trực tiếp nhảy vào chậu nước trung du động lên.
Sắc màu ấm ánh đèn hạ, nguyên bản bình thường một chậu nước đều bị Tiểu Kim Long trên người chiếu rọi đến mang theo vài phần kim quang.
Khang Hi thấy hắn ở chậu nước bơi qua bơi lại, khi thì lẻn vào đáy nước, khi thì đong đưa cái đuôi, không khỏi đem bàn tay đi vào.
Vốn là chơi đến rất vui vẻ tiểu gia hỏa nhìn đến hắn tay, tức khắc càng thêm hoạt bát mà lôi kéo hắn cùng nhau chơi lên.
Khang Hi nhẹ nhàng kích thích hắn tiểu long trảo, lại thường thường dùng ngón tay theo hắn phía sau lưng cọ xát vài cái, xem như bồi hắn chơi đồng thời giúp hắn tắm gội.
Tiểu gia hỏa cũng không để ý nhiều như vậy, linh hoạt mà vòng quanh hắn tay chuyển quyển quyển.
"Nên ra tới." Khang Hi cảm giác được thủy ôn bắt đầu biến thấp, mở miệng nói.
Nhưng mà tiểu gia hỏa lại không chịu ra tới, còn cố ý dẫn Khang Hi duỗi tay trảo hắn.
Khang Hi thử bắt vài cái, thấy hắn hảo hảo một con rồng lại giống xà dường như hoạt không lưu thu, xụ mặt nói: "Dận bí."
Đại danh cảnh cáo vẫn là hữu dụng, tiểu gia hỏa rốt cuộc ngoan ngoãn từ chậu nước bay ra tới, bị Khang Hi dùng một khối khăn đâu đầu bao ở.
Khang Hi giúp hắn đem trên người thủy lau khô sau, đem đưa hắn đến trên giường đợi, chính mình đi tắm.
Tiểu gia hỏa nhìn theo hắn rời đi, lập tức lại ở trên giường chơi lên.
Đối với thu nhỏ hắn tới nói, hết thảy đều trở nên càng có ý tứ lên, trên giường có thể càng thêm tùy ý lăn qua lăn lại không nói, gối đầu đều có thể trở thành sơn tới bò.
Thậm chí ngay cả giường màn đều có thể chơi lên, treo ở mặt trên có như vậy điểm chơi đánh đu cảm giác.
Khang Hi tắm gội xong trở về, liếc mắt một cái qua đi thế nhưng không ở trên giường nhìn đến tiểu gia hỏa, lập tức tìm kiếm lên.
"Thừa An?"
Tiểu gia hỏa nguyên bản ở gối đầu mặt sau, nhìn đến hắn trở về còn cố ý đi ra ngoài vài bước, thẳng đến phát hiện hắn giống như đang tìm cái gì đồ vật, mới nghiêng đầu tò mò mà ngừng ở tại chỗ.
Lúc này nghe được hắn kêu chính mình, tiểu gia hỏa chạy nhanh ngửa đầu phát ra một tiếng rồng ngâm làm đáp lại.
Khang Hi theo thanh âm xem qua đi, mới phát hiện nguyên lai hắn liền ở gối đầu bên cạnh.
Đảo không phải hắn đã đến già cả mắt mờ nông nỗi, thật sự là đế vương chuyên dụng chăn màn gối đệm nhan sắc cùng tiểu gia hỏa trên người kim sắc thật sự quá gần, cho nên vừa rồi không có thể nhìn ra tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Long nhãi con là thanh cung đoàn sủng
General FictionHán Việt: Long tể tể thị thanh cung đoàn sủng Tác giả: Tô Hương Lan Sắc