"A mã xem ta cho ngươi thắng hoa đăng trở về ~" tiểu gia hỏa ăn xong hồ lô ngào đường, lập tức đem lực chú ý chuyển dời đến ven đường đoán đố đèn sạp thượng.
Khang Hi thấy hắn như thế tự tin, nhưng thật ra có chút rửa mắt mong chờ.
So với năm trước, tiểu gia hỏa hiện giờ tốt xấu đã chính thức bắt đầu đọc sách, các a ca liền chuẩn bị trước làm chính hắn thử xem.
"Nội bộ có người, đánh một chữ."
"Nội bộ có người?" Tiểu gia hỏa nghiêng đầu tự hỏi lên.
Dận Tường thuận miệng nhắc nhở nói: "Ngẫm lại ngươi yêu nhất ăn."
Tiểu gia hỏa đã thử ở chính mình lòng bàn tay khoa tay múa chân lên, nghe được hắn nói lập tức phản ứng lại đây: "Là thịt tự! Ta yêu nhất ăn thịt thịt ~"
Quán chủ chúc mừng một câu sau, đem đối ứng hoa đăng cho hắn.
"A mã cho ngươi ~" tiểu gia hỏa bắt được đệ nhất trản hoa đăng sau lập tức hiến vật quý mà đưa đến Khang Hi trước mặt.
Khang Hi thân thủ tiếp nhận tới, khen hắn một câu.
Thừa An tức khắc cười rộ lên, quay đầu tiếp tục đoán đố đèn.
"Một tháng một ngày phi hôm nay, đánh một chữ."
"Một tháng một ngày...... Là minh tự sao?"
Đừng nói, lớn lên một tuổi chính là không giống nhau, lúc này đây thậm chí không cần người nhắc nhở tiểu gia hỏa chính mình liền đoán được.
Hắn vốn là thông minh, ngẫu nhiên gặp được chỗ khó đố đèn khi các a ca hơi chút dẫn đường cũng có thể đoán trúng, không bao lâu liền thắng đến không ít hoa đăng, cười đến đôi mắt đều cong thành trăng non.
Tiểu gia hỏa đoán đố đèn khi, khó được ra tới chơi một chuyến Dận Kỳ bọn họ cũng không nhàn rỗi, ở bên cạnh sạp thượng mua không ít tiểu ngoạn ý.
"Thừa An ngươi xem ta!"
Chờ tiểu gia hỏa rốt cuộc từ ca ca trong lòng ngực đi xuống, Dận Kỳ giơ cái mặt nạ tiến đến trước mặt hắn.
"Ha ha ha ca ca thu nhỏ heo ~"
Thừa An nhìn đến cái kia heo thể diện cụ khi lập tức cười rộ lên, cười xong lại nói: "Ta cũng muốn mang."
"Cho ngươi." Dận Kỳ thập phần hào phóng mà đưa cho hắn.
Tiểu gia hỏa bắt được mặt nạ lập tức mang lên quay đầu đi cấp a mã cùng mặt khác ca ca xem, còn cố ý múa may tay nhỏ tưởng hù dọa bọn họ.
"Ngươi mang cái này có thể dọa đến ai a." Dận nga cười rộ lên.
Khang Hi còn lại là nghĩ đến chính mình lần trước nói hắn là tiểu trư hắn còn không vui, này sẽ lại chính mình mang cái như vậy mặt nạ chơi.
Đoàn người biên dạo biên đi phía trước đi, có thể nhìn đến rất nhiều hài tử đều theo người trong nhà ra tới chơi, có quen biết còn cho nhau chào hỏi.
"Ngươi cũng mang hài tử ra tới?"
"Đúng vậy, phía trước quan phủ không phải đem mẹ mìn đều bắt lại, hiện tại cũng yên tâm dẫn bọn hắn ra tới xem xem náo nhiệt."
BẠN ĐANG ĐỌC
Long nhãi con là thanh cung đoàn sủng
Aktuelle LiteraturHán Việt: Long tể tể thị thanh cung đoàn sủng Tác giả: Tô Hương Lan Sắc