Thừa An chạy về tới liền ôm chặt Khang Hi, đem mặt chôn ở trên người hắn nãi thanh nãi khí mà hô: "A mã ta sai rồi, không cần phạt ta không thể ăn thầm thì gà ô ô ô......"
Các a ca nhìn đến hắn không thật chạy tiến Thái Hậu trong cung, đều ở trong lòng thế hắn tùng một hơi.
Rốt cuộc hắn nếu là thật dám làm như vậy, kia cũng là hòa thượng chạy được miếu đứng yên, hậu quả chỉ biết càng nghiêm trọng.
Thật khóc giả khóc Khang Hi vẫn là nghe đến ra tới, bất quá xem ở hắn tự giác trở về phân thượng, cuối cùng vẫn là cho hắn một cái lựa chọn cơ hội: "Vậy đem Bách Gia Tính sao một lần, khi nào sao xong khi nào lại ăn Hồ Lô Kê."
So với không thể ăn thầm thì gà, tiểu gia hỏa tình nguyện sao Bách Gia Tính, nghe được hắn nói lập tức ngẩng đầu nói: "A mã ngươi thật tốt ~"
Chẳng sợ nghe ra hắn vừa rồi là ở giả khóc, nhưng ở nhìn đến hắn liền đôi mắt cũng chưa hồng một chút tình huống khi, Khang Hi vẫn là nhịn không được duỗi tay ở hắn trên trán gõ một chút.
Bị gõ tiểu gia hỏa thế chính mình xoa một chút sau, huy tay nhỏ cùng các ca ca từ biệt, đi theo Khang Hi trở về sao chính mình Bách Gia Tính đi.
"Cung tiễn Hoàng A Mã."
Các a ca đứng ở tại chỗ nhìn theo bọn họ rời đi sau, vừa đi vừa liêu lên.
"Thừa An lại trường cao không ít."
Dận Trinh dứt lời, Dận Thì nói tiếp nói: "Lá gan cũng phì không ít."
Dận nga tán đồng gật đầu: "Xác thật, các ngươi là không biết, hắn phía trước thế nhưng còn trộm đi theo Hoàng A Mã đi thượng triều......"
Tiểu gia hỏa tuy nói có thường xuyên cùng Dận Thì bọn họ thư từ qua lại, nhưng bị đét mông loại sự tình này hắn khẳng định sẽ không ở tin đề, cho nên bọn họ thật đúng là không biết.
Nghe được dận nga nói, hai người truy vấn vài câu liền đều cười rộ lên.
Càn Thanh cung.
Vì ăn tiểu gia hỏa nhưng thật ra rất nỗ lực, vừa trở về liền chuẩn bị bắt đầu viết chữ.
Khang Hi khó được thấy hắn như vậy tích cực viết chữ, tự nhiên phân phó người chạy nhanh cho hắn phô giấy mài mực, bất quá nghĩ đến hắn tích cực nguyên nhân, vẫn là nhịn không được khẽ lắc đầu, cảm thấy chính mình như thế nào liền dưỡng ra cái như vậy tham ăn nhi tử.
"Triệu, Tiền, Tôn, Lý......"
Tiểu gia hỏa đứng ở án thư sau, biên niệm biên giống mô giống dạng mà viết lên.
Ở Khang Hi cùng các a ca bên người mưa dầm thấm đất, hắn tự viết đến thế nào trước không nói, tư thế nhưng thật ra có đủ, rất có đại gia phong phạm.
"Kim, Ngụy...... Ngụy...... A mã Ngụy tự viết như thế nào?" Tiểu gia hỏa viết viết bỗng nhiên ngẩng đầu hỏi.
"Không phải đã dạy ngươi."
"Ta quên mất sao!"
"Bên cạnh không phải có thư, chính mình xem."
"A mã ngươi dạy ta viết được không?" Tiểu gia hỏa buông bút chạy đến hắn bên người, nắm hắn tay áo hoảng a hoảng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Long nhãi con là thanh cung đoàn sủng
General FictionHán Việt: Long tể tể thị thanh cung đoàn sủng Tác giả: Tô Hương Lan Sắc