Long tộc phiên ngoại 2

126 3 0
                                    


Long tộc nội có hải, bất quá Long Cung lại không ở trong biển, mà là ở vào đám mây phía trên.

Huyền Diệp ôm trong lòng ngực long nhãi con nháy mắt tới một khác tòa cung điện trung khi, bên trong chỉ có một cái đang ở ngủ say bạch long.

Bụ bẫm long nhãi con vốn đang ở cha trong lòng ngực nghịch ngợm mà nhích tới nhích lui, một hồi dùng long trảo trảo một chút hắn vạt áo, một hồi dùng cái đuôi nhẹ quét hắn cánh tay, nhưng mà ở nhìn đến cái kia bạch long khi, lập tức huy long trảo muốn đi xuống.

"Chậm một chút."

Huyền Diệp nhắc nhở một câu sau khom lưng đem hắn buông xuống, tiểu gia hỏa lập tức xoát một chút chạy đến bạch long bên người.

Bụ bẫm tiểu long nhãi con đi vào bạch long bên người sau, lập tức bị phụ trợ đến càng thêm tiểu.

"Anh ~"

Hắn dùng long giác nhẹ cọ bạch long, phát ra nãi thanh nãi khí rồng ngâm thanh.

Nguyên bản ngủ say bạch long ở hắn thanh âm cùng động tác hạ, chậm rãi mở long mắt.

Tiểu gia hỏa đối thượng nàng tầm mắt khi, lập tức ngẩng đầu kêu cái không ngừng.

Bạch long ánh mắt ôn nhu mà nhìn chăm chú hắn sau khi, một lần nữa lâm vào ngủ say trung.

Tiểu gia hỏa nhìn đến nàng lại đem đôi mắt nhắm lại, lập tức không ngừng dùng long giác cọ nàng, dùng long trảo lay nàng, tựa hồ ở kêu nàng không cần ngủ, lên bồi chính mình chơi.

"Trước làm ngươi nương nghỉ ngơi, cha lần sau lại mang ngươi tới xem nàng."

Long hậu còn cần một đoạn thời gian mới có thể hoàn toàn khôi phục, Huyền Diệp nói xong chuẩn bị trước dẫn hắn đi ra ngoài.

Tiểu gia hỏa vốn đang không chịu đi, Huyền Diệp bế lên hắn hống vài câu, mới thành công dẫn hắn rời đi.

Vốn dĩ hắn là chuẩn bị mang tiểu gia hỏa đi chính mình cung điện, kết quả còn không có trở về liền trước cảm nhận được mặt khác nhi tử đã trước tiên canh giữ ở kia, tức khắc thay đổi chủ ý.

"Cha trước giáo ngươi như thế nào phi."

Huyền Diệp nghĩ ở Thanh triều khi là không có biện pháp, chỉ có thể dựa chính hắn sờ soạng, hiện giờ trở lại Long tộc, tiểu gia hỏa tự nhiên không cần như thế.

Hắn dứt lời, trực tiếp hóa thân vì nguyên hình.

Đồng dạng là kim long, so với tiểu gia hỏa bụ bẫm thân hình, Huyền Diệp hình rồng muốn càng thêm khổng lồ mà thon dài, thâm thúy long mắt, đĩnh bạt long giác, ngay cả mỗi một mảnh long lân đều lộ ra sắc bén.

Nếu là lúc này có bình thường Long tộc ở đây, có thể trực tiếp bị trên người hắn thiên nhiên khí thế cấp ép tới đầu đều nâng không đứng dậy.

"Anh ~"

Tiểu gia hỏa lại không cảm giác được sợ hãi, ngược lại ở nhìn đến trước mặt trở nên cùng chính mình giống nhau ánh vàng rực rỡ cha khi, lập tức hưng phấn mà kêu lên.

Long nhãi con là thanh cung đoàn sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ