Ấm áp trong đại điện, các a ca ngồi vây quanh ở bên nhau căn cứ đại gia phía trước viết chương trình thương nghị về như thế nào chỉnh đốn con em Bát Kỳ vấn đề, ở bọn họ bên cạnh cách đó không xa giường nệm thượng, tắc nằm một cái hô hô ngủ nhiều tiểu gia hỏa.
"Ta cảm thấy tứ ca chương trình trung ' dưỡng dục binh ' chi sách liền rất không tồi." Dận Trinh nói.
Dưỡng dục binh tức quân dự bị binh lính ý tứ.
Trong quân binh lính số lượng là có hạn ngạch, không thể tùy ý khoách chiêu, cho nên con em Bát Kỳ trung mới có như vậy nhiều chơi bời lêu lổng hạng người, nhưng ở Dận Chân xem ra, không thể trực tiếp đem những người này nhét vào quân doanh, còn không thể ở các kỳ trúng chiêu mộ "Dưỡng dục binh" sao?
Dận Thì cũng cảm thấy cái này chủ ý không tồi, gật đầu nói: "Xác thật không tồi."
"Đại ca ngươi thanh âm tiểu một ít." Dận nga thấy hắn giọng như vậy đại, theo bản năng quay đầu nhìn về phía giường nệm thượng.
Oa ở trong chăn chỉ lộ ra khuôn mặt tiểu gia hỏa cũng không có bị đánh thức, khuôn mặt nhỏ ngủ đến đỏ bừng.
Bất quá có dận nga nhắc nhở, kế tiếp không riêng gì Dận Thì, mặt khác a ca đều cũng đem thanh âm phóng đến càng thấp.
"Ta cảm thấy thiết Bát Kỳ nha môn cũng rất cần thiết, Bát Kỳ đô thống những người đó hiện giờ đều ở chính mình trong phủ làm công, thật sự quá mức tùy ý......"
"Xác thật, đồng dạng là quan viên, liền chúng ta đều đến đi nha môn điểm mão, bọn họ dựa vào cái gì có thể đãi ở nhà."
"Một khi đã như vậy, kia về con em Bát Kỳ tắc lệ cũng nên hảo hảo sửa chữa một phen......"
Các a ca thương nghị đến độ thực nghiêm túc, chỉ trừ bỏ dận nga, hắn phía trước còn đi theo lên tiếng hai lần, chậm rãi liền cảm thấy không thú vị, trộm dịch đến Thừa An nơi giường nệm ngồi hạ xem hắn ngủ.
Dận Đường sớm biết hắn là cái gì đức hạnh, phát hiện sử dụng sau này dư quang quét liếc mắt một cái liền thu hồi tầm mắt.
Các a ca tiếp tục nghị luận khi, dận nga nghe lại có chút mệt rã rời, đặc biệt là nhìn đến giường nệm thượng tiểu gia hỏa ngủ đến như vậy hương khi.
Hắn giơ tay đánh cái ngáp, bỗng nhiên có điểm tưởng nằm xuống tới.
Tả hữu nằm nghe cũng không ảnh hưởng cái gì......
Dận nga trong lòng nghĩ, đi về ở thương nghị cái không ngừng các huynh đệ bên kia xem một cái sau, thấy không ai chú ý hắn, dứt khoát thật ghé vào giường nệm bên cạnh nằm xuống tới.
Đại điện khắp nơi sinh chậu than, độ ấm vẫn là có thể, đặc biệt là giường nệm thượng còn có cái phát ra nhiệt ý tiểu lò sưởi ở.
Mùa đông quả nhiên vẫn là nằm nhất thoải mái!
Dận nga ở trong lòng phát ra than thở, nằm sau khi lại có điểm tưởng cái chăn, cúi đầu thấy tiểu gia hỏa trên người này giường chăn tử còn rất đại, duỗi tay nhẹ nhàng kéo ra cho chính mình cũng đắp lên điểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Long nhãi con là thanh cung đoàn sủng
Ficción GeneralHán Việt: Long tể tể thị thanh cung đoàn sủng Tác giả: Tô Hương Lan Sắc